SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Yakson Beauty – Liệu pháp làm đẹp tự nhiên hàng đầu châu Á đến Việt Nam

10:30, 12/12/2017
(SHTT) - Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe, liệu pháp thẩm mỹ tự nhiên nổi tiếng thế giới mang tên Golki đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam.

Thông qua việc hợp tác giữa Tập đoàn Yakson Myungga (Hàn Quốc) và Tập đoàn Egroup, phương pháp làm đẹp truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với cơ sở Yakson Beauty đầu tiên được khai trương vào ngày 20/06/2017 tại tầng 3, tòa nhà UDIC Complex, khu N04, đường Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội. Tính đến thời điểm hiện tại, Yakson Beauty đã cho ra mắt 5 trung tâm và dự kiến đến hết tháng 1/2018 sẽ có tổng 8 trung tâm trên cả nước.

Golk

Lễ khai trương Yakson Beauty, một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa liệu pháp Golki nổi tiếng của Hàn Quốc về Việt Nam 

Với khả năng làm đẹp hiệu quả và an toàn, ngay trong ngày ra mắt đầu tiên tại Việt Nam, lễ khai trương trung tâm Yakson Beauty đã thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như ca sĩ Hariwon, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Việt Anh, quán quân The Face Phí Phương Anh, nhà văn Trang Hạ cùng nhiều gương mặt nổi tiếng khác trong làng giải trí đã tới tham dự và trải nghiệm liệu pháp làm đẹp Golki.

Là phương pháp làm đẹp cổ truyền của Hàn Quốc, được ông Lee Byung-Chul (Chủ tịch của Yakson Hàn Quốc) nâng tầm và phát triển từ năm 1979, Golki là liệu pháp làm đẹp tiêu biểu nhất và được đón nhận tại nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới với 120 chi nhánh tại các quốc gia khắt khe nhất về làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Philippines, Việt Nam.

Được chứng minh thông qua thực tiễn và quá trình nghiên cứu chuyên sâu, liệu pháp Golki đặc biệt hiệu quả trong việc tạo hình nhằm mang lại sự cân đối khuôn mặt, nâng mặt V-line, giảm cân và tạo đường cong S-line thông qua việc tác động bằng tay từ bên ngoài… Cho đến nay, Golki vẫn là đề tài nóng trong các luận văn của Trường Đại học Khoa học Suwon cũng như là đề tài nghiên cứu của Học viện Yakson với cơ sở khoa học là: khi tác động đúng cách và thường xuyên vào xương, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, năng lượng từ bàn tay sẽ giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen và khoáng chất giúp thông tuần hoàn máu… từ đó giúp đổi hình dáng, kích thước khuôn mặt hoặc cơ thể đi kèm với khả năng nâng cao sức khỏe và giúp cho tinh thần sảng khoái. 

Golki

 Liệu pháp Golki đặc biệt hiệu quả trong việc mang lại một khuôn mặt thon gọn, V-line cho người dùng

Không những vậy, liệu pháp Golki còn mang lại khả năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời bằng những hoạt động chăm sóc, tăng cường sức khỏe và thư giãn giúp cơ thể khỏe khoắn từ bên trong cùng thần khí tinh anh. Một trong những điều đặc biệt khi trị liệu bằng Golki là người dùng sẽ được đảm bảo hiệu quả trị liệu bằng mặt nạ thạch cao. Việc đắp mặt nạ thạch cao sẽ giúp người dùng so sánh được kết quả trước và sau khi trị liệu.

Golki a

Bằng tác động từ năng lượng bàn tay, Golki mang lại khả năng thẩm hiệu quả và an toàn cho sức khỏe 

Vinh dự được đích thân chủ tịch của Yakson Hàn Quốc là ông Lee Byung-Chul chăm sóc bằng liệu pháp Golki ngay trên sân khấu, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hari Won chia sẻ: “Hari cảm thấy rất may mắn khi được trải nghiệm trực tiếp liệu pháp Golki với bàn tay của ông Lee Byung-Chul – cha đẻ của liệu pháp làm đẹp tự nhiên Golki nổi tiếng thế giới. Rất bất ngờ, trước khi tham dự sự kiện khai trương Yakson Beauty, Hari cảm thấy mệt mỏi và hơi đau nhức người khi phải thức trắng đêm để kịp lên chuyến bay tham dự chương trình. Nhưng sau khi được ông Lee trị liệu trực tiếp tuy chỉ trong thời gian rất ngắn nhưng cảm giác mệt mỏi, đau nhức biến mất hoàn toàn, thay vào đó là cảm giác sảng khoái, dễ chịu hơn rất nhiều”.

Sau quá trình trải nghiệm liệu pháp Golki, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng cho biết: “Thảo cảm thấy ấn tượng với liệu trình nâng mặt V-line chỉ bằng sự tác động từ bàn tay mà không cần phẫu thuật. Chắc chắn Thảo sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của Yakson”.

Với những yêu cầu ngày càng khắt khe về làm đẹp tại Việt Nam, Golki đang nổi lên như một phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Cùng với trào lưu “sống xanh” hiện nay, chắc chắn Golki sẽ trở thành một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại được yêu thích nhất của phụ nữ Việt trong tương lai không xa.

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...