SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xúc động hình ảnh Xuân Trường lấy nước rửa bàn tay đầy máu của Duy Mạnh sau khi dính chấn thương

23:09, 08/01/2019
(SHTT)- ĐT Việt Nam đã có một trận đấu đầy quả cảm trước Iraq và xứng đáng dành được những lời ngợi khen

Phút 27 trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, trung vệ Đỗ Duy Mạnh có tình huống nhảy lên tranh chấp với tiền đạo đối phương. Bất lợi về thể hình khiến anh lĩnh trọn chiếc cùi trỏ của cầu thủ Iraq.

Thậm chí, máu đã chảy ở gần mắt Duy Mạnh sau pha va chạm này, khiến hậu vệ của ĐT Việt Nam nằm ra sân đầy đau đớn.

Và trong lúc Duy Mạnh đang nhận được sự chăm sóc của đội ngủ y tế, Xuân Trường chính là người tới gần nhất để động viên đồng đội của mình. Quan sát thấy hai bàn tay của Duy Mạnh dính khá nhiều máu, cũng chính Xuân Trường là người đã nhanh tay lấy nước rửa sạch giúp đồng đội.

Rất may sau đó, Duy Mạnh đã có thể tiếp tục thi đấu và chơi một trân đầy quả cảm, dẫu cho ĐT Việt Nam đã để thua đầy đáng tiếc trước Iraq bởi bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 90.

Xuân Trường hỗ trợ đội ngũ y tế chăm sóc cho Duy Mạnh

 

Âu Bằng

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.