SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Xúc động đoạn clip Đặng Văn Lâm trở lại Hải Phòng để tạm biệt người hâm mộ

16:59, 27/01/2019
Sau khi trở về từ Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại sân Lạch Tray để nói lời tạm biệt đội bóng cũ Hải Phòng sau 4 năm gắn bó.

Ngay trước ngày Asian Cup 2019 khởi tranh, thông tin Đặng Văn Lâm cập bến Muangthong United để chuyển tới thi đấu tại Thai League được chính thức xác nhận.

Để mua lại 1 năm hợp đồng của Đặng Văn Lâm với Hải Phòng, giới thạo tin cho hay Muangthong United phải bỏ ra số tiền lên tới 500.000 USD. 

Và sau khi cùng đồng đội trở về từ UAE, thủ môn mang hai dòng máu Nga-Việt đã trở lại Hải Phòng để nói lời chia tay với đội bóng cũng như người hâm mộ đất Cảng.

Đặng Văn Lâm trở lại sân Lạch Tray, nơi anh có quãng thời gian 4 năm gắn bó (2015-2018) để nói lời tạm biệt (Video: CLB Hải Phòng)

Được biết Muangthong United và Văn Lâm cùng người đại diện của mình là Andrey Grushin đã đi đến sự thống nhất về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, bắt đầu từ mùa giải 2019.

Ngoài chế độ nhà, xe riêng cùng mức lương hơn 10.000 USD/tháng, Đặng Văn Lâm sẽ còn được thưởng riêng như bất kỳ cầu thủ nào của Muangthong, tùy theo thành tích vào cuối mùa giải của đội bóng tại Thai League.

Xúc động đoạn clip Đặng Văn Lâm trở lại Hải Phòng để tạm biệt người hâm mộ
Đặng Văn Lâm sẽ thi đấu tại Thai League kể từ mùa giải 2019 (Ảnh: Muangthong United)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.