SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Xuân Trường đá chính, Buriram United kết thúc loạt khởi động cho mùa giải mới bằng một trận hòa

21:02, 17/02/2019
Được có tên trong đội hình xuất phát, nhưng Xuân Trường lại là người mắc lỗi đáng tiếc dẫn đến việc ĐKVĐ Thai League bị đối thủ cầm hòa 1-1.

Trong trận giao hữu gặp CLB Nakhon Ratchasima vào tối nay, Xuân Trường đã được HLV Bandovic điền tên vào đội hình xuất phát cùng các cầu thủ tài năng bóng đá Thái Lan như: Siwarak Tedsungnoen, Sasalak Haiprakhon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Supachok Sarachart hay Ratthanakorn Maikami.

Cựu tiền vệ của HAGL có 45 phút đầu tiên khá thành công khi làm tốt nhiệm vụ của một tiền vệ lùi, góp phần không nhỏ vào lợi thế dẫn trước 1-0 cho Buriram United với pha lập công của Maiga. Tuy nhiên bước sang hiệp hai, tuyển thủ Việt Nam lại có pha mất bóng nguy hiểm tạo cơ hội cho tiền đạo đội khách băng xuống.

Xuân Trường đá chính, Buriram United kết thúc loạt khởi động cho mùa giải mới bằng một trận hòa
Buriram United chỉ có được trận hòa trước Nakhon Ratchasima

Không còn cách nào khác, hậu vệ Buriram đành phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, Henry không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Nakhon Ratchasima ở phút 53. Sau đó không lâu, Xuân Trường đã được HLV Bozidar Bandovic rút ra nghỉ ở phút 64.

Thế trận giằng co được duy trì trong phần còn lại của trận đấu nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. 1-1 là tỷ số cuối cùng của trận đấu trên sân Thunder Castles.

Quãng thời gian quá ngắn tập luyện cùng các đồng đội mới khiến Xuân Trường chưa thật sự bắt nhịp được lối chơi cùng toàn đội. Thế nhưng chắc chắn sau trận đấu này, Lương Xuân Trường sẽ rút ra những bài học cho riêng mình để chơi tốt hơn tại đội bóng mới.

Sau trận đấu này, Buriram sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận mở màn Thai League 2019 bằng cuộc tiếp đón Chonburi trên sân nhà lúc 19h00 ngày 23/2.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.