SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Xôn xao dư luận trước hình ảnh của loạt cây cảnh dát vàng

17:45, 03/12/2018
(SHTT) - Mới đây, tại Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam 2018 (Đồng Mô, Sơn Tây), có một siêu cây cảnh "Đại thế vân tùng" đã được đặt trang trọng trên thảm đỏ ở ngay cổng vào triển lãm, khiến nhiều người xem rất “choáng”.

Theo giới thiệu, cây sanh được đặt trong chiếc chậu dát 5 cây vàng trị giá 185 triệu đồng.

Đặc biệt, siêu cây này có tuổi đời trên 60 năm, cao 3,8m, tán lá rộng 2,7m, có tổng số 39 tán lớn nhỏ, được tạo hình rất công phu, tỉ mỉ.

Ở phần thân chính của cây xù xì phân cành nhánh theo lối chiết chi.

 

Rất nhiều đại gia đến tham quan và không ngại bày tỏ sẵn sàng chi triệu USD để sở hữu cây sanh cổ. Trước đó, hồi tháng 8/2018, một vị khách đã trả 15 tỷ nhưng chủ cây không bán.

Đây là cây Tùng la hán dát vàng 24K mang ngụ ý cát tường được chủ nhân rao bán với giá 5 triệu đồng.

Còn chậu cây mai dát vàng 24k để bàn cũng được nhiều gia đình giàu có mua về trang trí nhà.

Tại triển lãm, chậu lan 3 cành dát vàng 24K cũng khiến giới cây cảnh thích thú.

Cây Hoa đào mạ vàng độc đáo.

Với cây sen dát vàng đã mang đến cho không gian nét đẹp hoàn hảo.

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 6 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 6 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.