SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xem trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00

16:48, 17/03/2018
Link xem trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00.
xem-truc-tiep-tran-shb-da-nang-vs-quang-nam-17h00
Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay (17/3).

Trận đấu giữa câu lạc bộ SHB Đà Nẵng gặp câu lạc bộ Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 2 V.league 2018 sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (17/3). Bạn đọc có thể theo dõi trận đấu qua link xem trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam 17h00 dưới đây:

SHB Đà Nẵng được kỳ vọng vào sức trẻ ở ban huấn luyện cũng như những cầu thủ trẻ sẽ tạo nên sự khởi sắc ở mùa giải mới. Tuy HLV Nguyễn Minh Phương mới cầm quân chưa lâu nhưng anh là người từng nhiều năm là cầu thủ và thi đấu cho đội bóng sông Hàn. Chính vì thế, SHB Đà Nẵng vẫn được đánh giá cao ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên trong trận đấu chiều nay, đội bóng sông Hàn lại không có được lực lượng mạnh nhất khi chân sút chủ lực Merlo phải lên bàn mổ. Hàng công của đội chủ nhà sẽ trông cả vào chân sút trẻ Hà Đức Chinh. 

Trong khi đó, đội khách Quảng Nam mới chỉ giành được 1 điểm ở lượt trận đầu tiên khi bị Sài Gòn FC cầm hòa 1-1. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu có huy chương ở mùa giải 2018, vì thế họ khao khát giành 3 điểm trong trận đấu diễn ra vào chiều nay. Với lực lượng mạnh nhất, Quảng Nam còn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn cả SHB Đà Nẵng trong trận derby xứ Quảng lần này

Đội hình dự kiến. 

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Quang, Nhật Tân, Văn Thắng, Thanh Hải, Tiến Dụng, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Văn Long, Christian, Đức Chinh. 

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Văn Phong, Văn Hà, Thanh Trung, Đức Thắng, Quang Huy, Thanh Hưng, Wander Luiz, Minh Tuấn.  

 

HLV Park Hang Seo: 'Tôi sẽ giúp bóng đá Việt Nam đánh bại Hàn Quốc'

Nếu đụng độ tại Asian Games 2018, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ giúp bóng đá Việt Nam giành chiến thắng trước Hàn Quốc.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.