SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Xe khách phát nổ ở Bắc Ninh: 14 người thương vong

07:29, 22/02/2017
(SHTT) - Một vụ nổ xe khách vừa xảy ra tại xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ. Vụ nổ đã khiến cho 2 người tử vong và 12 người khác bị thương.
jj

Hiện trường chiếc xe khách phát nổ làm 2 người thiệt mạng và nhiều người bị thương. (Ảnh Tùng Nguyễn – Otofun) 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30, một xe khách giường nằm của nhà xe Ka Long mang biển kiểm soát 14B 00694, đang lưu thông trên quốc lộ 18 theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa phận xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ xe khách tại Bắc Ninh đã khiến cho 2 người tử vong và 12 người khác bị thương.

Theo quan sát, hiện trường nơi xảy ra vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh,chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, bánh sau của chiếc xe bị nổ lốp, thành xe bị xé toang, các cửa kính đều bị vỡ. Do sức ép của vụ nổ lớn nên đồ đạc và các mảnh vỡ văng ra xa hàng trăm mét, tung tóe khắp nơi.

Nhận được thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng xử lí vụ việc, cũng như đưa những người bị thương đi cấp cứu. Được biết ngoài 2 người tử vong ra số hành khách bị thương cũng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cũng theo ông Quỳnh cho biết, hiện lực lượng y tế do Giám đốc Sở Y tế trực tiếp chỉ đạo đã chuyển toàn bộ người bị thương về Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu.

 Ngay sau khi vụ nổ xe khách ở Bắc Ninh xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị chuyên môn khám nghiệm hiện trường, đồng thời thực hiện việc phân luồng giao thông đưa các nạn nhân bị thương đi bệnh viện cấp cứu. Cùng với đó lực lượng công binh cũng sớm có mặt để dò vật liệu nổ.

Công an tỉnh Bắc Ninh đang khám nghiệm và lấy lời khai người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ nổ xe khách.

PV 

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 21 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.