SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

VW thay logo mới chào đón kỷ nguyên xe điện

18:00, 17/04/2018
(SHTT) - Volkswagen AG (VW) thực hiện chiến dịch “lọc máu” toàn bộ để lấy lại danh tiếng sau bê bối xả thải. Theo thông báo mới nhất, VW sẽ thực hiện thay đổi logo thương hiệu đã sử dụng từ năm 2012 để chào đón kỷ nguyên mới của xe điện.

Theo ông Jochen Sengpiehl, giám đốc marketing của VW, logo mới sẽ được ra mắt chính thức vào năm 2019, ngay trong giai đoạn thực hiện kế hoạch sản xuất xe điện của VW. Lần thay đổi logo gần nhất của hãng kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ II là vào năm 2016, tuy có ít cải tiến nhưng phiên bản hiện tại mang thiết kế 3D khá tinh tế.

vw 1

Sự thay đổi của logo VW .

Giám đốc thương hiệu của VW cũng nói thêm rằng trong tương lai hãng cũng sẽ tiếp tục mở rộng việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số để cải thiện phương thức tiếp thị tới khách hàng của VW.

VW dự kiến sẽ sử dụng 25 tỷ USD để đầu tư cho kế hoạch đầu tư sản xuất xe điện và tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới cho hãng xe Đức.

Theo giám đốc Sengpiehl, tập đoàn VW đang lên kế hoạch thiết lập các trung tâm tiếp thị trong các khu vực chính để có thể tăng tốc độ xử lý thông tin và phản ứng nhanh với những thay đổi có thể xảy ra.

Jochen-Sengpiehl-206133-detailp

Jochen Sengpiehl, giám đốc marketing của VW .

“Gã khổng lồ Đức” đang thực hiện tất cả các nỗ lực có thể để vượt qua bóng đen của cuộc khủng hoảng sau bê bối xả thải dưới sự điều hành của CEO Hernert Diess mới được bổ nhiệm.

vw 2

CEO Hernert Diess phát biểu về kế hoạch phát triển của VW trong tương lai.

Kỷ nguyên xe điện của VW sẽ được chính thức khởi động với sự ra mắt của dòng xe bán tải ICD vào năm 2020, sau đó sẽ là các mẫu xe SUV, minivan và sedan.

Sengpiehl phát biểu trước truyền thông rằng: “Thách thức lớn nhất là chúng ta sẽ làm thế nào để mọi người hưởng ứng việc dùng xe điện. Chúng tôi muốn mọi người cùng hòa mình trong công cuộc đổi mới của chúng tôi. Chúng ta cần thêm những sắc màu mới hơn nữa.

Nguyễn Huế

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.