SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vùi dập đội bóng mới lên hạng, Arsenal khởi động năm 2019 đầy thuận lợi

00:07, 02/01/2019
(SHTT) - Arsenal không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại tân binh Fulham với tỷ số 4-1, qua đó rút ngắn khoảng cách với top 4 xuống còn 2 điểm.

Arsenal đang trải qua giai đoạn rất khó khăn. Họ nói lời chia tay năm 2018 bằng thảm bại 1-5 trên sân của Liverpool. Bởi vậy, ở trận ra quân năm 2019, thầy trò HLV Emery đề ra mục tiêu phải đánh bại Fulham bằng mọi giá để qua đó xốc lại tinh thần.

Quyết tâm này được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc khi Arsenal tổ chức pressing ngay phần sân Fulham. Ngay từ phút thứ 2, Pháo thủ đã đưa ra lời cảnh báo đầu tiên cho đội khách với tình huống dứt điểm của Aubameyang.

Song trước sự kháng cự khá quyết liệt của đối thủ, Arsenal phải chờ tới phút 25 mới phá vỡ được thế bế tắc. Xuất phát từ đường chuyền vào của Iwobi bên cánh trái, Lacazette bỏ bóng khôn ngoan cho Xhaka ở phía sau băng vào dứt điểm về góc xa.

Video: Vùi dập đội bóng mới lên hạng, Arsenal khởi động năm 2019 đầy thuận lợi

Kể từ thời điểm  này, thế trận hoàn toàn thuộc về Pháo thủ. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, Lacazette cũng đã có bàn thắng cho riêng mình với pha dứt điểm như búa bổ trong vòng 16m50 ở phút 55.

Dù Fulham bất ngờ có bàn gỡ ở phút 70 thì điều đó chỉ càng kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Arsenal. Trong vòng 20 phút cuối trận, Pháo thủ liên tiếp ghi 2 bàn thắng do công của Aubameyang và Ramsey để khép lại chiến thắng 4-1 chung cuộc.

Đây là món quà rất ý nghĩa mà thầy trò HLV Emery dành cho các CĐV của họ nhân dịp đầu năm mới. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng cho thấy họ sẵn sàng làm tất cả vì mục tiêu kiếm một suất trong top 4.

BÀN THẮNG
Arsenal: Xhaka (25'), Lacazette (55'), Ramsey (79'), Aubameyang (83')
Fulham: Kamara (70')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Arsenal: Leno, Papastathopoulos, Koscielny, Mustafi, Maitland-Niles, Guendouzi, Xhaka (Lucas Torreira 46'), Kolasinac, Iwobi, Aubameyang, Lacazette (Ramsey 75').
Fulham: Sergio Rico, Odoi, Le Marchand, Ream, Christie (Fosu-Mensah 55'), Cairney, Cisse, Bryan, Schurrle, Mitrovic, Ryan Sessegnon.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.