SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Vừa vô địch không về Hàn, thầy Park thức trắng đêm đợi chuyến bay thẳng về Chu Lai cảm ơn bầu Đức

13:13, 16/12/2018
(SHTT) - Sáng sớm nay, ông Park Hang-seo đã đặt chân tới sân bay Chu Lai để thăm bầu Đức - người có công lớn với sự nghiệp bóng đá Việt Nam.

Tối 15-12, Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Thật khó để diễn tả hết niềm vui của 90 triệu người dân Việt Nam khi tiếng còi chung cuộc trận chung kết lượt về chính thức vang lên, cuối cùng chúng ta cũng chạm tay vào chiếc cúp vàng.

Là người dẫn dắt ĐT Việt Nam đi từ thành công này đến thành công khác, ông Park Hang-seo hoàn toàn xứng đáng nhận được sự biết ơn của các học trò và hàng chục triệu người hâm mộ nước nhà. Thế nhưng không chỉ là một nhà cầm quân xuất sắc, ông Park còn được biết đến là người sống tình cảm, biết trước biết sau. Vì thế nên khi mọi người vẫn đang sống trong men say chiến thắng, vị chiến lược gia Hàn Quốc đã lặng lẽ bắt chuyến bay sớm nhất vào sáng nay (16-12) tới sân bay Chu Lai để gặp gỡ và tri ân bầu Đức – người đã mang ông mang về Việt Nam để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục thành công.

p5

Sân bay Chu Lai lúc 8h40 phút sáng ngày 16-12, 2 người đàn ông ấy đã gặp nhau

p4

Bầu Đức còn mang theo vòng hoa tới đón tiếp thầy Park 

Vào cuối năm 2017, bầu Đức là một trong những người góp phần quan trọng trong việc đưa HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc. HAGL cũng đều đặn trả lương cho thầy Park suốt thời gian qua với mức lương 800 triệu đồng/tháng.

p6

Bầu Đức và bầu Thắng (ĐTLA) cùng nhau ăn mừng tại Đà Nẵng. Nếu như bầu Đức gắn với HLV Park Hang-seo thì bầu Thắng chính là người giới thiệu HLV Calisto – người giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

p1

p2

Bầu Đức và HLV Park Hang-seo

p3

Hình ảnh giản dị của bầu Đức khiến dân mạng không ngừng chia sẻ mỗi khi ĐT Việt Nam giành được thành tích tốt

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.