SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Vụ tai nạn tại Ô Chợ Dừa: Vợ tài xế ô tô bất ngờ lên tiếng

16:00, 14/04/2018
(SHTT) - Được biết, vợ người tài xế gây ra tai nạn tại Ô Chợ Dừa mới đây đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu điều tra, làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô của gia đình.
nan-nhan-1122

Nạn nhân bị tài xế kéo lê trên đường. (Ảnh: Otofun)  

Liên quan đến vụ tai nạn tại Ô Chợ Dừa, theo thông tin trên SaoStar ngày 13/4 chị P.H.L (SN 1974, vợ tài xế Dương) người điều khiển ô tô bán tải hiệu Madza đã đâm và kéo lê người đàn ông điều khiển xe máy là anh Đỗ Mạnh Đạt đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu điều tra, làm rõ nhóm người đã đánh chồng mình và đập phá xe ô tô của gia đình. Hiện tại, do vết thương nặng nên tài xế ô tô vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Đại học y Hà Nội và công an chưa lấy được lời khai. Trong khi đó, nạn nhân bị kéo lê đang tiếp tục được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Liên quan đến vụ việc này, theo điều tra của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là trước đó cả hai đã xảy ra va chạm nhỏ nên người đàn ông đi xe máy đã đuổi theo ô tô bán tải để nói chuyện.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào khoảng 22h30 ngày 11/4, tại ngã 6 Ô Chợ Dừa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS 29C-81727 và một xe máy mang BKS: 14P4 – 7473.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc ô tô chạy từ hướng ngã 6 Ô Chợ Dừa rẽ về đường Hoàng Cầu với tốc độ cao nên đã xảy ra va chạm với xe máy, tuy nhiên lái xe không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy, kéo theo cả nạn nhân và xe máy dưới gầm hàng trăm mét.

Đến khu vực đường Hoàng Cầu, nam thanh niên cùng xe máy mới rơi ra khỏi gầm chiếc ô tô, ngã xuống đường trong tình trạng bị trọng thương, nhiều máu chảy ra từ chân, tay và đầu. Tài xế điều khiển xe ô tô tiếp tục bỏ chạy.

Nhiều người đã dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô gây tai nạn. Đến khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, người tài xế ô tô mới bị người dân tóm gọn.

Nhận được tin báo, công an phường sở tại đã có mặt tại hiện trường. Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) cho biết, chiếc ô tô dừng lại tại địa bàn phường này. Tài xế sau đó đã phải đi cấp cứu do người dân bức xúc lao vào hành hung.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

An Nhiên (t/h)

Tin khác

Pháp luật 13 giờ trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng tâm lý tiếc của của nạn nhân, tội phạm mạng thời gian gần đây đã tạo những nội dung giả mạo Cục An ninh mạng hoặc cơ quan chức năng hỗ trợ người dân lấy lại tiền bị lừa đảo trực tuyến.