SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ phát hiện thi thể nữ sinh sau 3 ngày mất tích bí ẩn: Gia đình cho rằng nạn nhân bị sát hại

16:26, 20/04/2018
Sau khi tìm thấy thi thể nữ sinh này trên một bờ biển. Gia đình nạn nhân cho rằng Hằng đã bị kẻ gian sát hại vì khi người dân tìm thấy thi thể em, quần áo có nhiều vết rách.
nu-sinh-cao-dang-y-mat-tich-bi-an-tren-duong-tu-nha-chi-gai-ve-nha
Nữ sinh Phạm Thị Hằng (phải) - (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nữ sinh trường Cao đẳng y tế Thanh Hóa sau ba ngày mất tích tại bờ biển xã Quảng Nham (Quảng Xương, Thanh Hóa) chiều ngày 20/4, gia đình đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, gia đình đến nơi thì bàng hoàng nhận ra thi thể đó chính là em Hằng bởi quần áo em mang không có gì thay đổi cả. 

"Nơi tìm thấy thi thể Hằng là trên một bờ biển, cách nhà bố mẹ em rất xa. Chúng tôi nghi ngờ em đã bị kẻ gian sát hại vì khi người dân tìm thấy thi thể em, quần áo có nhiều vết rách", người nhà nạn nhân chia sẻ.

vu-phat-hien-thi-the-nu-sinh-sau-3-ngay-mat-tich-bi-an-gia-dinh-cho-rang-nan-nhan-bi-sat-hai
Nơi phát hiện thi thể nữ sinh.

Theo người nhà của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường, về chuyện tình cảm cũng không vì trước nay em không yêu ai. 

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hà Thế Anh, Chủ tịch UBND xã Quảng Nham cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng nay. 

“Theo cơ quan công an khám nghiệm nạn nhân này có vết xước ở vùng đầu và vùng cổ. Trên người quần áo vẫn còn nguyên. Hiện gia đình đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng” ông Thế Anh thông tin.

Cũng liên quan đến sự việc trên, một lãnh đạo công an huyện Quảng Xương cho biết, hiện tại cơ quan công an huyện đang phối hợp với phòng cảnh sát hình sự tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. 

"Hiện chúng tôi đãng khám nghiệm tử thi để điều tra xem có phải đây là vụ án mạng hay không, giờ chưa có kết quả chưa thể khẳng định được nguyên nhân", vị lãnh đạo cho biết.

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 17/4, Phạm Thị Hằng (SN 1996, trú tại xã Vĩnh Ninh, Vĩnh Lộc, Thanh Hoá), đang theo học Trung cấp Dược ở Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá,  ra Quốc lộ 10 (Nam Định) bắt xe về Thanh Hoá. 

Khoảng 30 phút sau khi ra bắt xe, do không có xe về thẳng nhà, nên Hằng đã lên xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Vinh, khi về đến TP Thanh Hoá sẽ xuống xe bắt xe buýt về nhà. 

Vì vội về nhà nên chồng chị Kim (người đưa Hằng ra bắt xe) đã không để ý Hằng lên xe của nhà xe nào, biển số xe là gì. Sau đó, chị Hằng phát hiện em gái có để quên mỹ phẩm, quần áo và một chiếc điện thoại dùng số phụ ở nhà mình. Đến khoảng 17h Hằng gọi lại cho chị gái bảo để điện thoại đấy mà dùng.

Đến 19h cùng ngày, bố mẹ đẻ chị Kim (trú tại Thanh Hoá) liên lạc và thông báo Hằng chưa về nhà. Lúc này, chị Kim hốt hoảng gọi điện lại cho em gái thì có người nhấc máy khoảng tầm 15 giây nhưng không nói gì. 

Ngoài ra, theo chị Kim, Hằng là một người ít nói và ít tiếp xúc với người lạ. Trong hơn 10 ngày ở cùng vợ chồng chị gái, Hằng rất bình thường và không có biểu hiện gì lạ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Nam Định: Thiếu nữ sinh năm 2003 mất tích bí ẩn cùng hai người đàn ông lạ mặt

Do mâu thuẫn chuyện trong nhà, em Ngọc Anh (SN 2003, trú tại phường Vị Xuyên, TP Nam Định) bỏ nhà đi 9 ngày nay khiến gia đình vô cùng lo lắng.

 

Thanh Hóa: Phát hiện thi thể nữ sinh sau 3 ngày mất tích bí ẩn

Sau ba ngày mất tích kể từ khi đi thăm nhà chị gái ở Nam Định trở về. Nữ sinh Phạm Thị Hằng, trú huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa, đã tử vong. Thi thể được phát hiện tại bãi biển Quảng Nham, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.