SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Vũ công Phạm Lịch, người tố Phạm Anh Khoa gạ tình là ai?

10:54, 03/05/2018
(SHTT) - Scandal Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình vẫn đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại vẫn có nhiều luồng ý kiến khác nhau về câu chuyện này khiến mọi việc vẫn chưa được ngã ngũ.

Những ngày qua, giới showbiz được phen "dậy sóng" khi Phạm Lịch, biên đạo múa kết hợp cùng nam ca sĩ Phạm Anh Khoa trong chương trình “Trời sinh một cặp” bất ngờ tố nam ca sĩ đã có những hành động gạ tình cô khi làm việc chung.

pham lich 1

 Phạm Lịch tố Phạm Anh Kha gạ tình

Từ bức “tâm thư” được Phạm Lịch cho là “những cảm xúc của bản thân, những ức chế, những chịu đựng khi tham gia chương trình”. Trong quá trình làm việc, Phạm Lịch cho rằng Phạm Anh Khoa thường xuyên đi trễ, bỏ lơ thí sinh, thậm chí còn đổ lỗi cho thí sinh khi mắc sai sót.

Những tưởng câu chuyện chỉ có vậy nhưng Phạm Lịch tiếp tục tố Phạm Anh Khoa “gạ tình” cô bằng những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục. Song trước những lời tố cáo của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa vẫn giữ thái độ im lặng cho đến cách đây 1 ngày, anh quyết định lên tiếng vì cho rằng Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình. Phạm Anh Khoa cũng đã mời pháp luật giải quyết vụ việc.

pham lich

 

Phạm Anh Khoa là nam ca sĩ rocker nổi tiếng tại Việt Nam, thế nhưng cái tên Phạm Lịch lại khiến không ít người thắc mắc, cô gái này là ai, tại sao có thể mạnh dạn lên tiếng một sự việc ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của một nam ca sĩ tên tuổi.

Phạm Lịch chưa nổi tiếng với khán giả đại chúng nhưng là gương mặt thân quen với các nghệ sĩ showbiz khi cô là vũ công, biên đạo múa đứng sau những màn trình diễn của họ. Cô cũng có duyên với các game show về nhảy múa, trình diễn khi nhiều lần đoạt quán quân và á quân.

pham lich 2

 

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng vài lần chia sẻ về thời thơ ấu khốn khó cũng như căn bệnh nghiêng thắt lưng và lão hóa xương từng đe dọa sự nghiệp vũ công của cô.

Phạm Lịch sinh năm 1990 ở Thái Bình, hiện cô sống và làm việc tại Sài Gòn còn mẹ ở Đồng Nai. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và nhan sắc bốc lửa hấp dẫn người nhìn.

Cô bắt đầu sự nghiệp từ vũ đoàn MTE (trực thuộc sự quản lý của ca sĩ Mỹ Tâm) và được mọi người chú ý khi đoạt được giải á quân Thử thách cùng bước nhảy 2015, quán quân chương trình Thử thách người nổi tiếng 2016, quán quân chương trình Hoán đổi 2016, biên đạo múa cho Ngọc Sơn - quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015.

pham lich 3

 

Phạm Lịch từng biên đạo múa cho Hương Giang idol tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, hay Soobin Hoàng Sơn cũng như chơi thân với Lâm Vinh Hải và có mối quan hệ tốt với các sao Việt khác.

Cô cũng từng thử sức với vai trò ca sĩ khi ra MV nhưng được nhận xét có nhiều hạn chế trong giọng hát. Người đẹp từng yêu vũ công hiphop Tấn Huy, nhưng cả hai đã chia tay sau một thời gian hẹn hò. 

Minh Châu

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...