SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Vụ bé trai 8 tuổi bị sát hại ở Vĩnh Phúc: Hé lộ nguyên nhân

09:00, 16/04/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc bé trai 8 tuổi bị chém tử vong, nguyên nhân vụ việc có liên quan đến việc tranh chấp đất.
ONG DUNG

Ông Vũ Xuân Dụng chỉ nơi cháu H.A bị kẻ thủ ác đâm gục. (Ảnh: VTC News)

Ngày 15/4, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Đạo Tú, huyện Tam Dương vào tối 14/4. Nạn nhân trong vụ án là bé Vũ Hoàng A. (8 tuổi).

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Văn Điền, chủ tịch UBND xã Đạo Tú cho biết, vào khoảng 20h ngày 14/4, ông nhận được thông báo tại địa bàn thôn Cẩm Trạch xảy ra vụ án mạng thương tâm khi một bé trai 8 tuổi bị người đàn ông lạ xông vào nhà chém tử vong.

Theo ông Điền, thời gian gần đây giữa anh C. (bố cháu Hoàng A.) và một số đối tượng ở địa phương có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc tranh chấp đất.

"Có thể nghi phạm gây án là người từ nơi khác bởi vì từ sáng hôm qua đến nay, trên địa bàn xã có xảy ra những vụ đánh nhau liên quan đến việc tranh chấp đất. Anh C. cũng là người liên quan đến việc tranh chấp này...", ông Điền nói.

Theo ông Vũ Xuân Dụng (cụ nội cháu bé) cho biết, cháu bé bị người lạ chém hai nhát dao vào người. "Chúng tôi cho rằng, vụ việc xảy ra là do liên quan đến công việc làm ăn của bố cháu, hung thủ đã bỏ trốn, tôi mong sớm bắt được kẻ gây án để trừng trị theo pháp luật".

Cũng liên quan đến sự việc trên, Chị Thu (mẹ bé Hoàng A.) cho hay, chồng chị đi làm chở đất một số thời điểm cũng nảy sinh mâu thuẫn. Vụ việc xảy ra rất có thể do các đối tượng không làm được gì chồng nên đã ra tay với con mình.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, khoảng 20h ngày 14/4, vợ anh C. (trú tại thôn Cẩm Trạch, xã Đạo Tú) để con trai 8 tuổi cùng hai em tự trông nhau tại nhà để đi sang nhà hàng xóm mua mỳ tôm.

Khi về đến nhà thì người mẹ phát hiện con trai nằm gục trên vũng máu, trên gáy có một vết chém.

Vợ anh C. vội chạy ra ngoài hô hoán hàng xóm đưa cháu đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng lại trúng vào vùng hiểm nên bé trai đã tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

Mạnh Trường (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...