SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vụ 3 người chết trong xe Mercedes: "Ám ảnh" hình ảnh cuối

11:00, 22/03/2018
(SHTT) - Lúc Công an tiến lại gần chiếc xe ô tô Mercedes thì đã thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi bất động ở ghế sau, chị Ngọc vẫn ôm cháu bé.

 Báo Dân Trí đưa tin, ngày 21/3, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx vào chiều 20/3 tại xã Phương Độ (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

Chiều ngày 21/3, trao đổi với PV Dân Trí về sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Nguyễn Văn Quán - Trưởng Công an xã Phương Độ cho biết, sáng 20/3, công an xã nhận được thông tin từ cấp trên đề nghị rà soát trên địa bàn tìm kiếm chiếc xe Mercedes BKS 30N-47xx. Sau đó, Công an xã Phương Độ đã tổ chức lực lượng rà soát.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Công an xã phát hiện một chiếc xe Mercedes đỗ tại con đường cụt dẫn vào công trình thủy điện trên địa bàn xã. Ông Quán đã cùng Phó trưởng công an xã và 2 công an viên tới kiểm tra thì phát hiện vợ chồng anh Mạnh và cháu bé đã tử vong trong xe.

Theo ông Quán, lúc tiến lại gần chiếc xe ô tô Mercedes thì đã thấy hai vợ chồng anh Mạnh ngồi bất động ở ghế sau, chị Ngọc vẫn ôm cháu bé.

“Lúc này, tôi liền mở cửa xe định đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng thấy cả 3 người đã tử vong, thi thể đều đã tái nhợt. Chiếc xe ô tô không khoá cửa nên mở dễ dàng. Khi cửa xe mở ra, tôi ngửi thấy mùi khét từ trong xe bốc ra, lớp nhựa trên trần xe như bị cháy rớt xuống" - ông Quán nhớ lại.

Cũng theo ông Quán, ngay sau khi phát hiện 3 người đã chết, công an xã đã giữ nguyên hiện trường và trình báo lên cấp trên, phong tỏa hiện trường, chờ cơ quan điều tra tới khám nghiệm.

“Đến khoảng 18h cùng ngày (20/3), sau khi khám nghiệm hiện trường xong lực lượng công an đã đưa thi thể vợ chồng anh Mạnh và cháu bé tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc", ông Quán thông tin.

3-nguoi-tu-vong-trong-xe-Mercedes-Me-van-om-con-trai-trong-long-phat-hien-thi-the-1521552392325693169063-1521685627-width620height465

Lực lượng công an đã đưa thi thể vợ chồng anh Mạnh và cháu bé tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi (ảnh: Báo Hà Giang). 

Liên quan đến vụ án trên, báo Giao thông đưa tin, một lãnh đạo tổ dân phố số 3 phường Trần Phú (TP. Hà Giang), nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống cho biết, cách thời điểm xảy ra sự việc 1 tuần, đại diện tòa án đã xuống địa phương để thu thập thông tin về vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc vì vợ chồng này có đơn ly hôn và tòa án nhân dân TP. Hà Giang đang thụ lý giải quyết.

"Cụ thể, ngày 14/3, cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa bàn làm việc về vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên tòa nhưng tôi không có nhà. 2 ngày sau, tiếp tục có 2 vị cán bộ của cơ quan này về làm việc với tôi, hỏi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc liên quan đến đơn ly hôn của họ. Lúc này, tôi rất bất ngờ vì trước đó, hai vợ chồng sinh sống hòa thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải ra mặt hòa giải về mâu thuẫn gia đình bao giờ. Hỏi ra tôi mới biết chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn", vị lãnh đạo tổ dân phố này nói.

Ông cũng cho biết, khoảng 20h tối nay (21/3), gia đình sẽ mang thi thể cả ba nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Hiện cơ quan công an tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ sự việc.

Quỳnh Chi (t/h)

Tin khác

Pháp luật 13 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.