SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Vụ 2 cha con bị trúng đạn ở Đà Lạt: Thông tin bất ngờ

18:00, 05/04/2018
(SHTT) - Tại cơ quan công an, bước đầu ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình. Đồng thời ông Tuấn cũng thừa nhận, vụ nổ súng khiến ông B. và con trai bị thương là do một người trong nhóm thực hiện.

Zing.Vn đưa tin, sáng 5/4, thiếu tá Phạm Thanh Hùng, Trưởng phòng Tham mưu (Công an Lâm Đồng), cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự 5 người nghi có liên quan đến vụ nổ súng khiến cha con ông Trương Công Bình (ngụ đường Hàn Thuyên, TP Đà Lạt) bị thương.

Trước đó, tối 4/4, cảnh sát đã khám xét khẩn cấp căn nhà B13, đường Hàn Thuyên. Tại đây, cơ quan điều tra phát hiện và thu giữ "kho vũ khí", gồm 3 khẩu súng, 169 viên đạn, hàng loạt dao, mã tấu...

Chủ căn nhà B13 là ông Trần Minh Tuấn (43 tuổi) bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Tại cơ quan công an, bước đầu ông Tuấn khai nhận số vũ khí, hung khí trên là của mình. Đồng thời ông Tuấn cũng thừa nhận, vụ nổ súng khiến ông B. và con trai bị thương ở bàn tay là do một người trong nhóm này thực hiện.

sung dan

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó VietNamNet đã thông tin, khoảng 14h ngày 4/4, cha con ông Trương Công Bình đang đứng trước sân căn nhà B14 thì bất ngờ bị đạn bắn trúng tay phải nhập viện cấp cứu.

Qua khám nghiệm, xác định cha con ông Bình bị trúng đạn chì bắn từ súng hơi gas. Ngoài ra, chiếc ô tô bán tải đậu trước nhà ông Bình cũng trúng 6 vết đạn móp vỏ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra mở rộng.

Linh Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…