SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

VPBank tung ưu đãi lớn cùng gói sản phẩm tài chính 3 trong 1

15:58, 14/11/2018
(SHTT) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt 2 gói sản phẩm tiết kiệm độc đáo 3 trong 1: “Gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mở thẻ tín dụng” dành tới hai nhóm khách hàng: Gói Superior Kids dành cho các gia đình trẻ và gói Delux Savings dành cho những người có thu nhập cao.

 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt 2 gói sản phẩm tiết kiệm độc đáo 3 trong 1: “Gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán, mở thẻ tín dụng” dành tới hai nhóm khách hàng: Gói Superior Kids dành cho các gia đình trẻ và gói Delux Savings dành cho những người có thu nhập cao. Đặc biệt, khách hàng đăng ký mở các gói sản phẩm trên trong thời gian từ nay tới hết 12/1/2019 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Superior Kids và Delux Savings không giống như các sản phẩm tiết kiệm thông thường khác, mà được tích hợp nhiều sản phẩm riêng lẻ tạo nên một gói tài chính hấp dẫn với người dùng. 

a1

   VPBank ra mắt gói sản phẩm đặc biệt Superior Kids

Các sản phẩm thuộc “combo tài chính” này bao gồm: gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng, mở tài khoản thanh toán; thêm vào đó, khách hàng được khuyến khích sử dụng thêm bảo hiểm nhân thọ VPBank – AIA với mức phí ưu đãi. Gói sản phẩm này một lần nữa khẳng định VPBank luôn đi đầu trong việc mang đến thị trường những sản phẩm tài chính hiện đại và cập nhật xu thế thế giới. 

Cụ thể, Superior Kids là gói sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình trẻ có mong muốn vun đắp nền tảng vững chắc cho con cái. Theo đó, khi đăng ký tham gia gói này và gửi tiết kiệm với khoản tiền từ 150 triệu đồng với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được đăng ký mở ngay thẻ tín dụng và tài khoản thanh toán song hành.

Nếu món tiền tiết kiệm được hưởng lãi suất cạnh tranh, thì thẻ tín dụng song hành trong “combo” này là thẻ VPBank Lady hoặc VPBank StepUp sẽ được ưu đãi hoàn tiền 1 triệu đồng khi khách hàng thanh toán tại hệ thống các đối tác liên kết cùng VPBank gồm: My Kingdom, Tiniworld, Tuticare, Crownspace, Vinmart, Apollo, VUS…, với tổng giá trị chi tiêu từ 1 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ thành công. Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền riêng cho gói combo, thẻ tín dụng VPBank Lady và VPBank StepUp vẫn được áp dụng ưu đãi hoàn lên tới 5% cho mọi chi tiêu về y tế, bảo hiểm, giáo dục với số tiền hoàn lên tới 7,2 triệu đồng/năm theo chính sách thông thường. Tài khoản thanh toán của khách hàng kèm theo gói này cũng được hưởng ưu đãi miễn phí 12 tháng duy trì tài khoản.

a2

 VPBank ra mắt gói sản phẩm Delux Savings

Gói sản phẩm thứ hai, Delux Savings, hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập cao và mong muốn sinh lời từ những khoản đầu tư tài chính. Với món tiết kiệm từ 500 triệu đồng với kỳ hạn từ 3 tháng trở lên, khách hàng được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và lợi nhuận ổn định trong suốt thời gian gửi tiền. 

Thẻ tín dụng song hành với gói này là thẻ VPBank Platinum, với ưu đãi hoàn tiền đến 1,5 triệu đồng khi giao dịch tối thiểu 1,5 triệu đồng tại các đối tác liên kết cùng VPBank gồm: Ngon Villa, Mâm Sài Gòn, The chopsticks Sài Gòn, Ưu Đàm Chay, 1915Y Restaurant, Runam D’or, VinMart, Apollo, VUS. Tài khoản thanh toán trong gói này cũng được ưu đãi miễn, giảm tới 1 triệu đồng phí tài khoản số đẹp và miễn phí 12 tháng duy trì tài khoản.

Ngoài các sản phẩm trong combo, khách hàng được ưu đãi hoàn 8% phí bảo hiểm thực thu năm đầu tiên nếu chọn mua bảo hiểm nhân thọ VPBank – AIA. Mức hoàn tối đa với gói Superior Kids là 1 triệu đồng và với gói Delux Savings là 2 triệu đồng.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, VPBank sẽ triển khai gói sản phẩm Superior Kids và Delux Savings tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM và chương trình ưu đãi chỉ kéo dài đến ngày 12/1/2019. 

Trong giai đoạn đầu ra mắt, VPBank sẽ triển khai gói sản phẩm Superior Kids và Delux Savings tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM và chương trình ưu đãi chỉ kéo dài đến ngày 12/1/2019. 

Với việc triển khai hai “combo tài chính” này, VPBank hy vọng mang tới khách hàng một tư duy tiêu dùng hoàn toàn mới, tạo thói quen tận hưởng dịch vụ trọn gói với ưu đãi nhân đôi. 

Đây cũng là những sản phẩm mở màn cho chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy", góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và tiện nghi cuộc sống tới khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1900 545415 hoặc website www.vpbank.com.vn 

PV

Tin khác

Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Nền tảng thương mại điện tử Tik Tok Shop, tích hợp trên ứng dụng TikTok, đang phát triển với tốc độ thần tốc; trở thành một trong những nền tảng được sử dụng và được yêu thích nhiều bởi các bạn trẻ thuộc thế hệ gen Z, cụ thể hơn là sinh viên.
Kinh tế 1 ngày trước
Với Trung Quốc và Ấn Độ, doanh nghiệp Việt có thể tận dụng lợi thế có sẵn để chinh phục những thị trường tỉ dân này.
Tin tức 1 ngày trước
Nhiều nhá máy ô tô sử dụng động cơ đốt trong tại Trung Quốc đang đối mặt với 'ranh giới sống còn' khi xe điện lên ngôi.
Tin tức 1 ngày trước
Theo giới chuyên gia, việc hạn chế thanh toán bằng tiền mặt trong mua bán vàng nhằm phòng chống tình trạng rửa tiền.
Kinh tế 4 ngày trước
Sầu riêng được ví như là "ngôi sao đang lên" khi chính thức xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cải tiến chất lượng sầu riêng để phát triển bền vững.