SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google lần thứ 19 là gì?

06:17, 28/09/2017
(SHTT) - Vào ngày 27/9, người dùng đã rất thích thú với vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google lần thứ 19. Đó là vòng tròn xoay nhiều màu sắc và người chơi có thể chơi ngẫu nhiên một trò nào đó từng xuất hiện trên Google Search trong 19 năm qua.

Được biết, ngày 27/9 là ngày kỷ niệm lễ sinh nhật lần thú 19 của Google, máy tìm kiếm lớn nhất thế giới. Vì vậy, "gã khổng lồ" này đã quyết định thay đổi doodle thành vòng tròn xoay ấn tượng trong ngày trọng đại của mình như việc thường làm vào các ngày lễ trên thế giới.

19 năm trưởng thành và phát triển không ngừng, Google đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình là cỗ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới. Chừng ấy năm, Google đã có quá trình hình thành và phát triển với nhiều điểm thú vị.

vong xoay bat ngo cho sinh nhat google lan thu 19 la gi a

 Google đã trở thành máy tìm kiếm lớn nhất thế giới

Hai nhà sáng lập của Google chính là Larry Page và Sergey Brin. Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1997 tại Đại học Standford và bắt đầu chơi thân với nhau. Cả 2 đã cùng chú ý đến việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet và bắt đầu những bước khởi động đầu tiên cho dự án Google.

Larry Page và Sergey Brin đã dọn dẹp một garage ô tô và chuẩn bị công việc của mình. Họ đã phải trải qua không ít khó khăn để Google được mọi người đón nhận và phát triển như ngày nay. Sau 19 năm hoạt động thì hiện nay, Google đã trở thành máy tìm kiếm lớn nhất thế giới với 4,5 tỷ người dùng trên 160 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Không chỉ là một công cụ tìm kiếm hữu ích không thể thiếu cho người sử dụng Internet mà Google còn mang lại nhiều tiện ích thiết thực như Google Maps, Google Translate, Google Docs và hệ điều hành Android. Vào năm 2015, Google đã trở thành công ty con của Alphabet.

Và trong ngày sinh nhật tuổi 19, Google đã đổi doodle giống như việc họ thường làm vào các dịp kỷ niệm đặc biệt khác.

vong xoay bat ngo cho sinh nhat google lan thu 19 la gi

 Vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google lần thứ 19 là gì?

Doodle lần này là vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google lần thứ 19 với sắc màu rực rỡ thể hiện sự phát triển toàn cầu của Google. Đặc biệt hơn, khi người dùng click vào đó thì sẽ nhận được một trò chơi ngẫu nhiên trong quá khứ, từng xuất hiện trên Google Search trong 19 năm qua. 

Đây là một doodle khá thú vị của Google, khi nó chứa những tựa game đơn giản như kỷ niệm ngày sinh Beethoven lần thứ 245 trên nền nhạc pinano, Magic Cat Academy trong dịp lễ Halloween năm 2016 hay cả Pac Man phiên bản 2010. 

vong xoay bat ngo cho sinh nhat google lan thu 19 la gi b

 Người chơi có thể chơi game trên vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google lần thứ 19

Ngoài ra, Google cũng thêm vào một tựa game rắn săn mồi hoàn toàn mới vào Search Funbox, bên cạnh những game vui nhộn khác có thể tìm thấy trên Google Search như Tic-Tac-Toe (chơi caro), Earth Day quiz. Người dùng chỉ cần tìm kiếm từ khóa "Snake game" hoặc "Google Birthday suprise spinner" để chơi trên "vòng xoay bất ngờ".

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích