SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Vòng sơ khảo 1 –  Art Hair Award 2018

15:58, 14/09/2018
(SHTT) - Ngày 11/9 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ chấm thi và vinh danh nghệ sỹ” Vòng sơ khảo 1 –  Art Hair Award 2018.

Lễ chấm thi và vinh danh đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tranh luận và nhận xét từ phía Ban giám khảo.

VONG SO KHAO

 Ban giám khảo đang nhận xét và chấm điểm các tác phẩm.

Qua cuộc thi chúng ta hãy cùng nhìn lại một số nhận xét ấn tượng mà Ban giám khảo dành cho các tác phẩm:

Giám Khảo Mạnh Phi có vẻ khá ấn tượng với tác phẩm AHA 004, anh nhận xét “tác phẩm này như một bức tranh, tôi không chê điểm nào, Nhà tạo mẫu biết cách đầu tư, phối cảnh, sự sắp xếp tương đối hoàn hảo”.

VONG SO KHAO 1

 Giám khảo Mạnh Phi.

Với nhiều tác phẩm dự thi của thí sinh đã tạo ra những cuộc tranh luận sôi nổi và thú vị từ các thành viên của Ban giám khảo. Với tác phẩm AHA 023, trong khi Giám khảo Khoa Trần khen ngợi sự đơn giản của mái tóc:“Tôi thấy mẫu tóc này khá đơn giản, hợp với rất nhiều người, có điểm nhấn từ màu light, nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính. Làm cho người sở hữu mái tóc vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ”. Thì giám khảo Mạnh Phi lại cho rằng: “Góc chụp tôi thấy không đẹp, nên chọn một góc khác để tạo ra các layer tốt hơn”.

VONG SO KHAO 2

 Giám khảo Khoa Trần

Mạnh Phi là một trong những Giám khảo khá sôi nổi trong việc nhận xét các thí sinh. Trong buổi Lễ chấm thi, sau khi đưa ra câu hỏi cho tác giả tác phẩm AHA025: “Tôi muốn hỏi nhà tạo mẫu: bạn đang thiết kế theo ý đồ hay bạn làm chưa chuẩn?” Anh đã có giao lưu trực tiếp qua livestream với tác giả và trao đổi về những cảm nhận của mình về mái tóc.

Bày tỏ sự ấn tượng với tác phẩm AHA032, Giám khảo Nguyễn Thúy nhận xét: “Mẫu tóc này tôi ấn tượng khá mạnh. Tác giả có đầu tư, chỉn chu, là hạt giống của mùa năm nay. Cách phối light khá đẹp với màu blue. Công việc người mẫu ảnh khá phù hợp với màu và kiểu dáng tóc này”.

Với 103 tác phẩm gửi về được hội đồng để cử bình chọn ra top 50, trong Lễ chấm thi Ban giám khảo tiếp tục chọn ra trong top 50 top 10 salon được khách hàng yêu thích nhất và các giải Nhất, Nhì, Ba.

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng công bố giải tác giả có tác phẩm được yêu thích nhất được bình chọn qua tin nhắn. Đặc biệt vào những phút cuối chương trình, có 2 tác phẩm được Hội đồng đề cử cứu vào vòng trong.

Thanh Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.