SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Vòng quanh thế giới bằng Boris Bike

06:47, 18/03/2017
(SHTT) - Hầu hết mọi người ở Luân Đôn và khách du lịch đều dùng xe đạp Boris để du lịch vòng quanh thành phố.

Mới đây, Chris Astill-Smith, chàng thành niên 24 tuổi đã trải qua 3 tuần đạp xe qua 5 quốc gia và 7 thành phố với một chiếc ba lô rất nặng trên lưng.

1

Chris Astill-Smith, 24 tuổi, trải qua ba tuần đạp xe qua 5 quốc gia và bảy thành phố trên chiếc xe đạp Boris - ở đây anh ta được thấy cận cảnh Cầu Golden Gate của San Francisco 

2

Không gian yên tĩnh! Anh ta lượn một vòng bên ngoài thành Rome khi mặt trời mọc. 

3

Chris đã đến Strip ở Las Vegas, tại đây anh gặp một số người dân địa phương, bao gồm cả 'Elivis' 

Trong cuộc phiêu lưu của mình, anh đã ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng bao gồm Taj Mahal ở Ấn Độ, Cầu Golden Gate của San Francisco và tháp Eiffel ở Paris.

Tuy nhiên, đó không phải là một chuyến đi dễ dàng  và anh đã gặp phải vấn đề an ninh ở New York cũng như Delhi, nơi các doanh nhân đã buộc phải hối lộ an ninh 10 bảng để vào bên trong Taj Mahal.

Nhắc lại một sự việc đáng tiếc khác, anh ấy nói: "Ở Dubai họ kéo chúng tôi đến để hỏi về chiếc xe đạp vì họ có chút nghi ngờ.

Cuối cùng họ đã để chúng tôi đi qua vì chúng tôi đã thuyết phục họ rằng đó chỉ là xe đạp thông thường và chúng tôi chỉ muốn đạp xe vòng quanh thành phố. Đó cũng là một điều dễ hiểu vì chẳng có bất kỳ ai đạp xe ở Dubai cả”.

Một video xuất hiên trên Youtube có độ dài một phút 59 giây, do bạn của Chris và nhiếp ảnh gia Alex Tyrwhitt ghi lại một số cuộc phiêu lưu bằng xe đạp của Chris.

4

Chris nhìn như đang leo lên bức tường kính Louvre ở Paris trong bức ảnh nghệ thuật này 

5

Chris đã nở một nụ cười rạng rỡ khi đạp xe qua Naked Cowboy ở Quảng trường  Thời đại, New York 

6

Chris nói anh gặp rắc rối ở Dubai vì nhân viên an ninh 'hơi nghi ngờ' về chiếc xe đạp của anh. 

7

 Manhattan lãng mạn: Anh dừng lại nghỉ ngơi ngay ở biểu tượng nghệ thuật LOVE ở phố thời trang của New York

Anh ấy quay lại khoảnh khắc lái xe vượt địa hình, thu hút sự chú ý của người dân địa phương.

Trên đường phố Ấn Độ, trẻ em dường như thích thú với chiếc xe đạp vui nhộn của Chris và chào đón anh bằng hành động “high-five”. Chris đã kết thúc chuyến đi của mình  ở Anh.

Được biết, người đàn ông này thực hiện video để thu hút sự quan tâm của mọi người tới quỹ từ thiện cho trẻ em “Dreams Come True” và anh ấy đang lên kế hoạch xây dựng một kênh tiếng Anh để quyên góp tiền cho quỹ.

9

Người London này dừng lại nghỉ ngơi với chiếc xe đạp Boris gần Taj Mahal ở Ấn Độ 

10

 Chris ở Nhà ga Grand Central của New York

11

 Chris bên ngoài tòa nhà Flatiron 

12

Trong khi ở trung tâm tài chính New York, Chris đã dừng lại để chụp ảnh ở bức tượng bò bằng đồng ở phố Wall 

13

Chuyến đi yên bình: Chuyến đi khám phá vào cây cầu tuyết Brooklyn ở Manhattan 

14

  Chris trở về nhà vào ngày 22/1 và trả lại chiếc xe đạp đến xưởng của nó ở Westminster

16

 

Hoài Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.