SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vòng loại Asian Cup : Công Phượng là “món quà” mà HLV Park dành cho Iraq

19:01, 08/01/2019
Sau khi dành chức vô địch AFF Cup, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tiếp tục mang chuông đi đánh xứ người khi tham gia vào Asian Cup . Đây là giải đấu quan trọng, mở màn sẽ là trận đấu với Iraq - một trong những ứng viên của danh hiệu vô địch.

Từ nhiều ngày nay nhiều trang thông tấn của nước ngoài đã đưa ra những dự đoán về trận tỉ thí giữa Việt Nam và Iraq. Đa số nhận định đều cho rằng HLV Park Hang Seo chắc chắn dành cho Iraq bất ngờ lớn. Và quả đúng là như vậy, trong trận đấu mở màn, ông Park Hang Seo đã dùng đến nước cờ Công Phượng theo sơ đồ 3-4-3.

Công Phượng vốn là 1 tiền đạo khôn ngoan,lỳ và có cảm giác bóng rất tốt. Chàng trai này luôn sẵn sàng đột phá thẳng vào khu cấm địa đối phương và mang lại những điều bất ngờ khiến đối phương phải giật mình thon thót. Hơn nữa,  Công Phượng đã quen với nhiều cầu thủ Iraq, khi anh và U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq ở giải U23 châu Á năm ngoái, đây có thể là 1 tiền đề tốt cho trận đấu này.

Công Phượng vào sân sẽ giúp chúng ta có thế trận tốt hơn trong trận đấu mở màn này

Với sự có mặt của Công Phượng, Quang Hải có cơ hội sẽ có nhiều cơ hội hơn  để từ cánh phải bó vào trung lộ rồi dứt điểm. Hơn nữa,  cặp tiền vệ Huy Hùng - Hùng Dũng cũng tìm thấy khoảng trống để tung những cú sút từ tuyến sau, đây có thể là 1 sơ đồ đá bóng đầy lợi thế và chứng tỏ bán lĩnh của HLV Park Hang Seo .

Những bất ngờ vẫn còn ở phía trước. Phút 89 vẫn chưa phải là phút cuối, vì thế người hâm mộ vẫn luôn đón đợi những sự bất ngờ ngọt ngào mà HLV  Park sẽ mang lại, không chỉ là Công Phượng mà còn là 1 chiến thắng giúp chúng ta đi sâu vào bảng đấu hơn.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq ở bảng D Asian Cup 2019 diễn ra trên SVĐ Zayed Sports City vào lúc 20h30 ngày 8/1 (giờ Việt Nam).

Đội hình Việt Nam đấu Iraq:

Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm - Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng - Trọng Hoàng, Huy Hùng, Hùng Dũng, Văn Hậu - Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Iraq (4-2-3-1): Jalal Hassan - Dhia Putro, Ahmad Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan - Safaa Hadi, Osama Rashid - Ahmed Yasin, Bashar Resan, Hussein Ali - Mohanad Ali.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.