SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

VnOPI Fair sắp tổ chức triển lãm chuyên ngành VnOPI Hà Nội 2018

14:16, 01/11/2018
(SHTT) - Ngày 31/10, Công ty TNHH Phát triển Sài Gòn Trung Tâm (với thương hiệu là VnOPI Fair) đã chính thức công bố sự kiện VnOPI Hà Nội 2018. Đây là lần triển lãm chuyên ngành VnOPI lần thứ 2 tiếp nối thành công của VnOPI Fair lần I tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 06/2018 vừa qua.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, trong những năm gần đây khái niệm công dân toàn cầu không còn xa lạ mà là mục tiêu hướng đến của một bộ phận không nhỏ người dân Việt.

hi

 VnOPI giới thiệu cơ hội du học, định cư, làm việc tại nước ngoài

Đồng cảm với mơ ước được hưởng quyền tự do đi lại tới nhiều quốc gia, được trải nghiệm văn hóa và hưởng thụ nền giáo dục tiên tiến, được tiếp cận cơ hội việc làm và kinh doanh, VnOPI đã tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, giáo dục, luật, tài chính.

Tại cuộc họp báo, Ban tổ chức thông tin, triển lãm về Đầu tư – Định cư – Du học – Việc làm VnOPI Hà Nội 2018 diễn ra vào ngày 8 - 9/11/2018 tới tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 sẽ tập hợp những đối tác có uy tín và kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tư vấn, đầu tư, định cư, giáo dục, luật, tài chính.

Lãnh đạo VnOPI cho biết triển lãm sẽ là "nơi duy nhất tại Việt Nam mà người tham dự có thể thu thập được thông tin cụ thể, giá trị, và nhận được tư vấn nhiệt thành và trách nhiệm cho những quyết định về chặng đường trở thành công dân toàn cầu cho bản thân và gia đình".

Được biết, tại triển lãm người tham dự có thể dễ dàng so sánh, đối chiếu và thẩm định độ tin cậy của các thông tin được giới thiệu để chắt lọc những điều phù hợp nhất đối với nhu cầu bản thân.

Trong lần triển lãm này, VnOPI Hà Nội (VnOPI-HN-2018) sẽ có hơn 20 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp quốc tế với 20 tập đoàn & tổ chức đăng ký gian hàng triển lãm và hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư, gia đình trong nước.

Để tham dự triển lãm, khách hàng sẽ được miễn phí nếu đăng ký trực tuyến tại địa chỉ https://www.vnopi.com hoặc sẽ phải đóng phí nếu trực tiếp tham dự.

Đồng hành cùng với VnOPI có sự hợp tác với các đơn vị lớn trong và ngoài nước như: Hiệp hội Bất Động Sản Việt Nam, Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam, Hội Môi Giới Việt Nam, CLB Bất Động Sản Hà Nội, Amcham, EuroCham, Tham tán Lãnh sự Mỹ, Úc, Canada các nước thuộc EU..., các tổ chức tư vấn du học, đầu tư, định cư, việc làm từ Mỹ, Úc, Canada, EU….

Trước đó, tại VnOPI lần thứ nhất tổ chức tại TP Hồ Chí Minh diễn ra trong các ngày 1-3/6/2018, Ban tổ chức đã giới thiệu VnOPI-HN-2018 cho hơn 500 tập đoàn và tổ chức đến từ Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore …tại Khách sạn New World Hotel Saigon.

Trước đó, tại VnOPI lần thứ nhất tổ chức tại TP Hồ Chí Minh diễn ra trong các ngày 1-3/6/2018, Ban tổ chức đã giới thiệu VnOPI-HN-2018 cho hơn 500 tập đoàn và tổ chức đến từ Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore …tại Khách sạn New World Hotel Saigon.

Thu Hiền

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 10 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 10 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.