SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Vivo V15 Pro sẽ được ra mắt vào ngày 20/2 với camera selfie pop-up 32MP

16:00, 12/02/2019
(SHTT) - Phiên bản kế nhiệm của V11 Pro nhiều khả năng sẽ có tên gọi là Vivo V15 Pro, được trang bị thiết kế camera selfie “thò thụt” tương tự như Vivo NEX.

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì Vivo mới đây vừa gửi thư mời cho một sự kiện ra mắt của hãng, diễn ra vào ngày 20/2 tới đây. Theo hình ảnh đăng tải thì nhân vật chính của sự kiện này sẽ sở hữu hệ thống camera selfie pop-up. Chính vì vậy, gần như chắc chắn Vivo V15 Pro sẽ được trình làng tại đây. Được biết, đây cũng là ngày mà Samsung sẽ chính thức trình làng thế hệ Galaxy S10 mới của hãng.

vivo-v15-pro-pop-up-640x640

 Camera selfie đặc biệt của Vivo V15 Pro

Theo hình ảnh được chia sẻ từ trang GSM Arena thì có thể thấy đây là một chiếc Vivo V15 Pro phiên bản màu xanh, và điểm nhấn nổi bật nhất trên mặt lưng của máy đến từ cụm 3 camera đặt dọc khá độc đáo. Ngoài ra, cũng không thể không kể tới hệ thống camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên của máy, kế thừa từ chiếc Vivo NEX trước đó.

Ngoài ra, có thể thấy mặt lưng của Vivo V15 Pro không có sự xuất hiện của cụm cảm biến vân tay nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình như một số tin đồn trước đây.

vivo_800x450

 Mặt sau Vivo V15 Pro

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Vivo V15 Pro dự kiến sẽ được trang bị màn hình 6.4 inch, có độ phân giải Full-HD+, sử dụng tấm nền Super AMOELD và có thiết kế gần như tràn viền ở mặt trước. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 32GB, có camera selfie 32MP, máy ảnh chính có độ phân giải 48MP và được cung cấp năng lượng từ viên pin 3.700 mAh.

Vivo V15 Pro sẽ chính thức được nhà sản xuất này ra mắt tại một sự kiện được tổ chức vào ngày 20/2 tới đây. Đáng tiếc là giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.