SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Viettel bắt tay với sàn giao dịch vận tải hành khách đầu tiên tại Việt Nam

16:00, 19/09/2017
(SHTT) - Ngày 15/9 vừa qua, tại Hà Nội, Tổng Công ty viễn thông Viettel (Viettel Telecom) và sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và được sự tín nhiệm của Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Công Thương, Sàn giao dịch GONOW ra đời với sứ mệnh là Sàn giao dịch vận tải hành khách đầu tiên tại Việt Nam.

GONOW tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của doanh nghiệp vận tải và là giải pháp tiện ích cho hành khách cần giao dịch về phương tiện vận chuyển, góp phần tăng cường công tác quản lý vận tải của Nhà nước được tốt hơn.GONOW áp dụng phương thức kinh doanh thương mại điện tử với quy mô toàn lãnh thổ Việt Nam và triển khai môhình mở rộng kinh doanh trên thị trường quốc tế.

GONOW xây dựng hệ thống giao thông thông minh kết nối các loại phương tiện đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và hàng không… Sàn giao dịch vận tải hành khách này hoạt động trên website gonow.vn, ứng dụng trên hệ điều hành Androi và IOS trên các thiết bị di động được thiết kế với hơn 10 ngôn ngữ khác nhau.

dien tu

 Ông Phùng Văn Cường (trái), đại diện Viettel ký kết hợp tác với bà Trần Huyền Trang, đại diện Công ty cổ phần GONOW

Hiện tại, sàn giao dịch GONOW đã triển khai hoạt động tại 64 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và đã đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi Startup về công nghệ thông tin cho ứng dụng giao thông thông minh.

Theo ông Phùng Văn Cường, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom, ở Việt Nam, chúng ta thấy trong lĩnh vực giao thông rất nhiều các hãng taxi, hãng giao thông vận tải bị đe dọa bởi công nghệ mới của thế giới. “Sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW” là một sản phẩm phù hợp với xu thế công nghệ 4.0. Sản phẩm sẽ tạo ra sàn giao thông vận tải kết hợp với giao thông đồng bộ, đường thủy, đường sắt, đường không, kết nối các nhà cung cấp dịch vụ vận tải với người dân Việt Nam. 

Trên cơ sở nguồn lực hệ thống trang thiết bị, kênh bán hàng và nhân sự hiện có, VIETTEL đồng ý ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Sàn giao dịch vận tải hành khách GONOW về các phương diện như:

Tiếp nhận bàn giao và triển khai xây dựng, bảo trì và phát triển website gonow.vn, ứng dụng di động của GONOW; Phát triển hệ thống kênh bán hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng, dịch vụ thanh toán trực tuyến, banks plus cho GONOW tại hơn10.000 điểm giao dịch VIETTEL trên toàn quốc. GONOW sử dụng hệ thống tổng đài đa phương tiện, hệ thống kênh truyền SMS, hoán đơn điện tử và hệ thống nhận diện thương hiệu của VIETTEL.

GONOW và VIETTEL đều là thương hiệu của Việt Nam đã được bảo hộ tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên trường quốc tế. Sự hợp tác toàn diện của hai hệ thống thương hiệu này hy vọng mang đến cho người dùng sự trải nghiệm về dịch vụ đa phương tiện kết nối giao thông thông minh và góp phần quảng bá thương hiệu Việt ra toàn thế giới.

 

Kim Thoa

 

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích