SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

VIETSINGWORKS - Tư vấn du học hoàn hảo

06:23, 04/10/2017
(SHTT) - Với sự phát triển không ngừng, công ty TNHH VIETSINGWORKS đã được vinh danh tại chương trình Công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017’’. Đây được xem là sự ghi nhận cho những đóng góp của công ty.

Được biết, chương trình công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017’’ do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo, VNPACO Media  phối hợp cùng các cơ quan liên ngành tổ chức.

Trong buổi lễ, BTC chương trình đã vinh danh hơn 100 doanh nghiệp tiêu biểu của cả nước, thuộc tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Các doanh nghiệp được bầu chọn vinh danh là các doanh nghiệp có sản phẩm – dịch vụ uy tín trên thị trường, có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng tín nhiệm. Trong đó, VIETSINGWORKS là một trong những thương hiệu ngành dịch vụ vinh dự được trao tặng Dấu hiệu kỷ niệm chương và chứng nhận Dịch vụ hoàn hảo về dịch vụ tư vấn du học và việc làm tại Singapore.

VIETSINGWORKS

 Ông Đoàn Khắc Chiến (Đứng giữa) – Đại diện Công ty TNHH Vietsingworks Vinh dự nhận chứng nhận do BTC trao tặng.

Công ty TNHH VIETSINGWORKS là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học và cung cấp việc làm nước ngoài tại Singapore và Hoa Kỳ. Được thành lập bởi một đội ngũ chuyên viên tư vấn du học Singapore với hơn 15 năm kinh nghiệm, Vietsingworks chuyên tư vấn du học Singapore, cung cấp các công việc lương cao Singapore và đưa ra giải pháp định cư cả gia đình và việc làm bền vững tại Hoa Kỳ với chi phí cực kì cạnh tranh. Công ty cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Khách hàng của Vietsingworks là các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới, công ty hi-end, khu du lịch, nhà hàng, trung tâm mua sắm, các công ty logistics và các nhà máy sản xuất ở Singapore, Hoa Kỳ.

Bằng việc kiên trì thực hiện hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế trong công tác tư vấn, VIETSINGWORKS đảm bảo cung cấp các dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng cả ứng viên và đối tác nước ngoài với tất cả các dự án tuyển dụng. VIETSINGWORKS được các tập đoàn kinh tế, đối tác nước ngoài và ứng viên đánh giá là một thương hiệu Tư vấn việc làm có uy tín, tin cậy, có thể độc lập đảm đương thực hiện công tác tư vấn cho các dự án quy mô lớn yêu cầu tính khắt khe trong công tác tuyển dụng. 

VIETSINGWORKS a.jpg

 Vietsingworks – Thương hiệu tư vấn du học, việc làm uy tín, tin cậy.

Với triết lý "Your Career, We care", Vietsingworks luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững dựa trên bốn yếu tố  Ứng Viên, Nhân Viên, Công ty Vietsingworks, và đối tác. 

Hiện nay, với mô hình hoạt động mới là một Công ty đại chúng và văn phòng đại diện, sau khi thực hiện thành công và hiệu quả các dự án tuyển dụng lớn, cùng với sự quan tâm, giúp đỡ và chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo các cấp, các ngành, sự tin cậy của ứng viên, thương hiệu VIETSINGWORKS ngày càng phát triển lớn mạnh và hy vọng mang lại được nhiều lợi ích cho cộng đồng góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

VIETSINGWORKS CO.,LTD

 VIETNAM OFFICE

Address: 10th Floor, 21 Nguyen Trung Ngan Street, District 1, Hochiminh City

Website: vietsingworks.com

Email: [email protected]

PV

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.