SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Vietjet Ngừng khai thác vì ảnh hưởng của bão số 12

15:18, 03/11/2017
(SHTT) - Cơn bão số 12 (tên quốc tế là Damrey) được dự báo là cơn bão đặc biệt nguy hiểm có ảnh hưởng tới diện rộng. Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet ngừng khai thác các chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung trong ngày 03/11/2017.

Các chuyến bay bao gồm: VJ612 (TPHCM đi Cam Ranh); VJ611/VJ609/VJ613 (Cam Ranh – TPHCM), VJ778 (Cam Ranh – Hà Nội) và các chuyến bay quốc tế từ Hàn Quốc, Trung Quốc đi và đến sân bay Cam Ranh. Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Vietjet lưu ý hành khách theo dõi các thông tin cập nhật từ hãng hàng giờ và chỉ nên mang theo hành lý gọn nhẹ trên chuyến bay.

Thai-Vietjet-Air-860x450

Vietjet thông tin về ảnh hưởng của bão số 12 

Vietjet đã sẵn sàng kế hoạch bay tăng cường các chuyến bay ngay khi thời tiết cho phép và sẽ thông báo kịp thời tới hành khách. Vietjet sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão và liên tục cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo của hãng.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài ‎‎‎‎‎1900 1886. Vietjet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại, hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài Vietjet để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Linh Anh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 18 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.
Liên kết hữu ích