SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Việt Nam tiếp tục lọt vào danh sách các quốc gia được Google hỗ trợ khởi nghiệp

11:00, 03/09/2017
Thời gian đăng ký cho chương trình sẽ kết thúc vào 9 AM (giờ Việt Nam) ngày 2/10/2017. Đến cuối năm, các nhà phát triển được lựa chọn sẽ được mời tới Google Developers Launchpad Space tại San Francisco để tham gia khóa huấn luyện, toàn bộ chi phí sẽ được đài thọ trong vòng 2 tuần.

Google vừa công bố đã mở rộng danh sách chương trình hỗ trợ khởi nghiệp -  Launchpad Accelerator thêm nhiều quốc gia trên thế giới.

Được biết, danh sách các quốc gia được bổ sung mới nhất đợt này gồm: Châu Phi có thêm Algeria, Ai Cập, Ghana, Morocco, Tanzania, Tunisia và Uganda. Châu Á có Bangladesh, Myanmar, Pakistan và Sri Lanka. Châu Âu với Cộng hòa Estonia, Romania, Ukraine, Belarus và Nga. Mỹ La-tinh với Costa Rica, Panama, Peru và Uruguay.

Các quốc gia này sẽ cùng tham gia vào danh sách các quốc gia vốn đã trở thành một phần của chương trình là Argentina, Brazil, Chi-lê, Colombia, Cộng hòa Séc, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Kenya, Malaysia, Mexico, Nigeria, Philippines, Ba Lan, Nam Phi, Thái Lan và Việt Nam.

viettel duoc google ho tro khoi nghiep

 Việt Nam tiếp tục lọt vào danh sách các quốc gia được Google hỗ trợ khởi nghiệp. Ảnh minh hoạ: BK Co-working

Khóa đào tạo tại trụ sở của Google bao gồm các phần tư vấn chuyên sâu từ hơn 20 bộ phận của Google và chuyên gia cố vấn từ các công ty công nghệ hàng đầu, ngoài ra còn có các nhà đầu tư tại thung lũng Silicon. Người tham gia sẽ nhận được vốn hỗ trợ khởi nghiệp không hoàn lại, sử dụng miễn phí các sản phẩm của Google, hỗ trợ truyền thông và tiếp tục được làm việc chặt chẽ với Google tại quốc gia của họ trong suốt chương trình trong vòng 6 tháng.

Theo Roy Glasberg, Giám đốc toàn cầu, Launchpad Program & Accelerator, Launchpad Accelerator từ ngày 1/9/2017 mang đến cơ hội giúp Google có thể tiếp xúc và làm việc với nhiều nhà phát triển đầy năng lực - những người đang giải quyết những thách thức lớn trên toàn thế giới, từ việc quản lí thương mại kỹ thuật số ở châu Phi, hay cung cấp cơ hội tiếp cận các công cụ đa phương tiện nhằm hỗ trợ nhu cầu giáo dục...

Theo Viettimes

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.