SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup với Malaysia khi nào?

21:44, 06/12/2018
(SHTT) - Với chiến thắng 4-2 trước ĐT Philippines sau 2 lượt trận, ĐT Việt Nam đã giành vé vào chung kết AFF Cup 2018 gặp ĐT Malaysia.
Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup với Malaysia khi nào?
ĐT Việt Nam xuất sắc giành vé vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2018

Ở trận bán kết lượt về, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng xuất sắc 2-1 trước ĐT Philippines, qua đó giành vé vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2018 khi giành chiến thắng với tổng tỷ số 4-2. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là ĐT Malaysia, đội đã biến ĐT Thái Lan thành cựu vương sau vòng bán kết.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 ĐT Việt Nam vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á (á quân 1998 và vô địch 2008). Tương tự, ĐT Malaysia cũng từng hai lần vào chung kết AFF Cup trong quá khứ với một lần lên đỉnh vinh quang (về nhì năm 2014 và vô địch năm 2010).

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, Việt Nam và Malaysia cũng từng đụng độ tại SVĐ Mỹ Đình. Ở trận này, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức.

Giống như ở vòng bán kết, chung kết AFF Cup 2018 sẽ tiếp tục thi đấu theo thể thức lượt đi và về, trong đó đội xếp trước được đá sân nhà. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách tại SVĐ Bukit Jalil, trước khi trở lại thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình ở trận lượt về.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

19h45 ngày 11/12: Malaysia vs Việt Nam (lượt đi, sân Bukit Jalil)

19h30 ngày 15/12: Việt Nam vs Malaysia (lượt về, sân Mỹ Đình)

Thái Duy

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 15 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 22 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).