SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Video: Tài xế thành khán giả bất đắc dĩ xem VĐV Muay Thái đánh nhau trên phố Sài Gòn

20:55, 26/04/2018
Mới đây một video ghi lại cảnh 2 người đàn ông đánh nhau giữa phố gây ùn tắc giao thông khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.
Một thanh niên được cho là VĐV Muay Thái sau khi va chạm đã "tung cước" đánh nhau ngay trên đường. 

Mới đây trên trên mạng xã hội tài khoản Huỳnh Tâm đã đăng tải một video hai người đàn ông do va chạm giao thông đã xảy ra cãi cọ và đánh nhau ngay trên đường.

Sự việc được xảy ra tại TP Hồ Chí Minh (chưa rõ địa điểm cụ thể) đã khiến giao thông trở nên "chết cứng" các tài xế trở thành những khán giả bất đắc dĩ khi phải chứng kiến màn "so găng" giữa hai người đàn ông trên.

Đáng chú ý, người đàn ông nhỏ người mặc áo xanh được cho là một VĐV Muay Thái đã thể hiện mình là người "có nghề" với những đòn đánh khiến đối phương choáng váng.

Tuy nhiên việc đánh lộn ngay làm ùn tắc giao thông, gây mất trật tự đô thị là một hành động đáng lên án của cả 2 người đàn ông này.

Sau khi video được đăng tải ít giờ đã nhận được sự quan tâm của hàng nghìn và hàng trăm lượt chia sẻ. Trong số đó nhiều người tỏ ra bất bình với hành động của người VĐV khi là một người học võ nhưng lại sử dụng một cách tuỳ tiện bừa bãi.

Tài khoản Lee H. bình luận: "Tưởng học võ để đánh cướp trộm chứ học võ để ra đường gây lộn như thế thì học làm gì, thà xin thua luôn còn được người khen".

"Áo xanh có đai rồi mà đi đánh người vậy? Trước khi học võ là mình được thầy dạy võ để tự vệ thôi à", là bình luận của tài khoản Luan N. 

 

Đi đánh nhau, nam thanh niên bị đâm chết ngày giáp Tết

Nam thanh niên ngụ tỉnh Tiền Giang cùng bạn đi tìm nhóm thanh niên ở TP Mỹ Tho để nói chuyện “phải quấy” thì bị đâm chết ở khu Chợ Cũ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.