SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Video hiếm: HLV Park Hang-seo chơi bóng cực ngầu, tung chiêu 'thiết đầu công' không khác gì Zidane

10:28, 12/11/2018
(SHTT) - HLV Park Hang-seo thi đấu bóng đá chuyên nghiệp trong khoảng thời gian 1981-1988 cho 3 CLB tại Hàn Quốc. Không chỉ để lại dấu ấn về chuyên môn, tiền vệ Park Hang-seo luôn thi đấu với tinh thần vô cùng máu lửa. Nhưng đôi khi, mọi thứ vượt trên mức cần thiết.
Video hiếm: HLV Park Hang-seo chơi bóng cực ngầu, tung chiêu thiết đầu công không khác gì Zidane
HLV Park Hang-seo ngày còn thi đấu (Ảnh: Seoul FC)

Trong số 3 CLB từng khoác áo, Lucky-Goldstar FC (tiền thân của Seoul FC) là đội bóng HLV Park Hang-seo có thời gian gắn bó lâu nhất, từ năm 1984 cho đến khi giải nghệ vào năm 1988.

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m70), tuy nhiên tiền vệ Park Hang-seo khi đó lại có những đường chuyền sắc bén và khả năng sút xa đáng gờm. Thành tích nổi bật nhất của ông khi còn thi đấu chính là chức vô địch K.League 1 vào năm 1985. Bản thân Park Hang-seo năm đó cũng đóng góp 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo và được bầu chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu.

Tuy nhiên, HLV ĐT Việt Nam khi còn thi đấu cũng là một cầu thủ khá nóng tính. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong đoạn clip được đội bóng cũ Seoul FC chia sẻ, khi Park Hang-seo không chỉ là một tiền vệ có kĩ năng chơi bóng tốt mà ông còn sẵn sàng “ăn thua” với trọng tài với một tình huống húc đầu vào ngực vị vua áo đen, không khác gì cú "thiết đầu công" mà Zinédine Zidane từng làm với Marco Materazzi ở chung kết World Cup 2006.

Kĩ năng chơi bóng và màn húc đầu vào ngực trọng tài của HLV Park Hang-seo ngày còn thi đấu (Video: Seoul FC)

Âu Bằng

Tin khác

Media 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 1 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.
Liên kết hữu ích