SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Vì sao Hyundai Grand i10 là mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam?

10:22, 11/07/2018
(SHTT) - Hyundai Grand i10 có kết quả kinh doanh bất ngờ và hiện đã soán ngôi Toyota Vios để trở thành mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Dưới đây là những ưu điểm khiến người dùng đặt nhiều niềm tin vào mẫu xe này.

Được xem là 1 trong top 3 doanh nghiệp ô tô lớn tại thị trường Việt Nam bên cạnh Toyota và Trường Hải (với các thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot và BMW) nhưng doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công vẫn luôn là một ẩn số khi doanh nghiệp này luôn giữ kín con số bán xe hàng tháng.

Tuy nhiên mới đây, Hyundai Thành Công (HTC) vừa bất ngờ công bố doanh số bán hàng trong 6 tháng đầu năm 2018. Mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong danh mục sản phẩm của HTC là mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 với 12.781 xe được bán ra kể từ đầu năm. Như vậy, doanh số của mẫu xe nhỏ này đạt trung bình hơn 2.000 xe/tháng.

Hyundai Grand i10 1

 

Doanh số kể trên cũng xác lập ngôi vương doanh số thuộc về Hyundai Grand i10 khi vượt qua đối thủ Toyota Vios (doanh số 6 tháng đạt 12.650 xe). Đây được xem là sự lựa chọn của những khách hàng mua xe sử dụng dịch vụ, các khách hàng trẻ mua chiếc xe đầu tiên nhờ nhiều ưu điểm nổi trội trong phân khúc xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ. 

Áp dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy, mẫu xe Hyundai Grand i10 sở hữu dáng vẻ trẻ trung, năng động và cá tính, phù hợp với những gia đình trẻ, những người mới lần đầu sở hữu một chiếc ô tô.

Với một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ giá mềm thì các phiên bản động cơ của Grand i10 đáp ứng khá tốt sức mạnh vận hành cũng như tính tiết kiệm nhiên liệu. Việc cầm lái chiếc Hyundai Grand i10 khá thoải mái với vô-lăng nhẹ, phản hồi chân ga khá tốt đáp ứng khả năng tăng tốc, tính linh hoạt trong đường phố.

Di chuyển trên đường trường hay đường cao tốc, Hyundai Grand i10 không hề tỏ ra đuối sức, vẫn vận hành thoải mái với chiếc xe đủ tải, dễ dàng vượt xe khác ở tốc độ cao khi đã có quảng lấy đà phù hợp. Ở tốc độ dưới 100 Km/h, xe vẫn di chuyển ổn định không mang đến cảm giác thiếu an toàn, khả năng cách âm của xe khá tốt đối với một chiếc xe đô thị.

Về mức tiêu hao nhiên liệu, Hyundai Grand i10 có mức tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm khi mức tiêu hao nhiên liệu chuẩn của xe vào khoảng 6L/100K đường hỗn hơp. Ở điều kiều vận hành thực tế, con số này có thể thấp hơn, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu một chiếc xe nhỏ gọn, kinh tế cho người tiêu dùng.

Hyundai Grand i10 cũng được trang bị đầy đủ trang bị hiện đại như vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh, có thể điều chỉnh cao thấp, điện thoại rảnh tay, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh gồm 4 loa với đầu CD kết nối AUX/USB/Bluetooth, ghế ngồi bọc da trên bản 1.2 AT, hệ thống lái trợ lực điện.

Vân Anh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.