SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

VFF 'thưởng nóng' cho U22 Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor

21:55, 19/02/2019
U22 Việt Nam đã nhận được phần thưởng xứng đáng sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor để có mặt tại bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019 sớm 1 lượt trận.

Trần Danh Trung tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của U22 Việt Nam với cú đúp bàn thắng vào lưới U22 Đông Timor. Với cá nhân Danh Trung, đây đã là bàn thắng thứ 3 tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor

Sau đó, lần lượt Phan Thanh Hậu và Xuân Tú đã điền tên mình tỷ số sau những pha dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm, qua đó khép lại chiến thắng tưng bừng 4-0 cho U22 Việt Nam. Dù có trận thắng đậm nhưng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Với kết quả này, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đã có mặt tại bán kết khi cùng có được 6 điểm và cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng cuối chỉ mang ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì bảng.

Đáng chú ý, sau chiến thắng tưng bừng trên trước U22 Timor Leste, niềm vui như được nhân đôi với ĐT U22 Việt Nam khi các cầu thủ trẻ đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng nóng 200 triệu đồng. Đây sẽ là nguồn động viên khích lệ tinh thần có giá trị cho U22 Việt Nam trước khi họ bước vào trận đấu phân định ngôi đầu bảng A gặp U22 Thái Lan vào ngày 21/2 tới.

Chắc chắn, nếu tiếp tục có được những thắng lợi hay xa hơn là chức vô địch giải U22 Đông Nam Á 2019, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ còn nhận được thêm những khoản thưởng khác tới từ VFF.

VFF thưởng nóng cho U22 Việt Nam sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước U22 Đông Timor

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.