SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Văn Toàn trải lòng đầy xúc động sau chấn thương khiến bản thân phải chia tay AFF Cup 2018

10:57, 25/11/2018
(SHTT) - Dính chân thương nặng và bỏ ngỏ khả năng quay trở lại tại AFF Cup 2018, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi nhận được những lời an ủi, động viên đến từ các đồng đội và người hâm mộ.
Văn Toàn trải lòng đầy xúc động sau chấn thương khiến bản thân phải chia tay AFF Cup 2018
Hình ảnh xúc động sau bàn mở tỉ số của Tiến Linh (Ảnh: Hương Trà)

Tối qua, sau bàn mở tỉ số của Tiến Linh vào lưới Campuchia, các cầu thủ đã chạy đến góc sân và cùng nhau giơ cao chiếc áo số 9 của Văn Toàn. Đây là món quà mà các đồng đội dành tặng cho Văn Toàn, sau khi tiền đạo này dính chấn thương rách sụn chêm đầu gối và nhiều khả năng phải sớm nói lời chia tay AFF Cup.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo cho biết Văn Toàn đáng ra đã có tên trong đội hình xuất phát, tuy nhiên cầu thủ này đã bị đau trong buổi cuối cùng trước trận vào tối 23/11. Thầy Park hiện cũng bỏ ngỏ khả năng Văn Toàn có thể kịp trở lại cho giải đấu năm nay hay không.

Trước đó, khi toàn đội tiến hành khởi động, Văn Toàn cũng được Công Phượng và Xuân Trường dìu ra sân. Đến khi kết thúc trận đấu, lại chính Công Phượng là người cõng Văn Toàn ra sân để chào khán giả và trở lại phòng thay đồ.

Văn Toàn trải lòng đầy xúc động sau chấn thương khiến bản thân phải chia tay AFF Cup 2018
Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân sau khi trận đấu kết thúc (Ảnh: Lao Động)

Sau khi nhận được sự động viên đến từ những đồng đội và người hâm mộ, tiền đạo của HAGL đã có những chia sẻ trên trang cá nhân:

"Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn đi tí rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa, ở đây bình luận vui vui thoải mái thôi, chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy!

Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười, dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!"

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo cụ thể về thời gian để Văn Toàn có thể hồi phục hoàn toàn và trở lại thi đấu. Vì vậy, không chỉ AFF Cup 2018 mà cơ hội tham dự Asian Cup 2019 (diễn ra vào tháng 1 năm sau) của tiền đạo này hiện cũng đang bị bỏ ngỏ.

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.