SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Ứng dụng hằng số luân hồi và thái cực hoa giúp chúng ta tiết kiệm nhiều thời gian

06:26, 04/10/2017
(SHTT) - Công trình nghiên cứu Hằng số luân hồi và Thái cực hoa giáp đã góp phần làm giàu thêm kinh nghiệm sống, khắc họa sâu hơn đạo lý sống theo tinh thần thuận tự nhiên, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian để làm việc tốt hơn, sống tốt hơn, khỏe hơn vì biết rõ mình, biết rõ người...

 Trong cuộc sống, nhiều khi quyết định hành động hay không, nên làm hay không nên làm cũng có thể dẫn tới hệ quả thay đổi cả một đời người. Kinh nghiệm sống, đạo lý sống, hoàn cảnh sống thường là nền tảng cho những lựa chọn quan trọng đó. Công trình nghiên cứu Hằng số luân hồi và Thái cực hoa giáp đã góp phần làm giàu thêm kinh nghiệm sống, khắc họa sâu hơn đạo lý sống theo tinh thần thuận tự nhiên, giúp chúng ta tiết kiệm thời gian để làm việc tốt hơn, sống tốt hơn, khỏe hơn vì biết rõ mình, biết rõ người...

Capture

Công trình Hằng số luân hồi – Thái cực hoa giáp do Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Thạch nghiên cứu và triển khai một số ứng dụng. 

Tác phẩm Hằng số luân hồi – Thái cực hoa giáp được đánh giá là cơ sở lý luận cho triết học “Nhân sinh Việt Nam trong thời kỳ đổi mới”. Trên cơ sở đó tác giả đã sáng tạo ra nhiều công cụ phục vụ trực tiếp  cho con người trong cuộc sống hàng ngày theo phương châm “Khi cần là có” và mỗi  người đều có khả năng trở thành “Thầy của chính mình”; Từng bước nâng cao khả năng tự dự báo, khơi dậy năng lực tâm thân của chính mình.

Điển hình là: Lịch phong thủy dùng trong  điện thoại cầm tay - Smatphone. Phần mềm ứng dụng này có thể tìm thấy trong CH PLAY đối với smatphone có hệ điều hành Androi  như điện thoại Samsung, Sonny; Opto v.v…. Đối với smatphone có hệ điều hành IOS như iphone v.v.., có thể tìm thấy trong APP STORE.

Dụng cụ định vị phương hướng; Quy tắc bàn tay trái khai triển công năng dự báo của Lịch vạn niên; Tranh định vị phong thủy; Cẩm nang tổ chức lao động nhóm v.v… ai cũng có thể dự báo được khả năng gì sẽ xẩy ra với  bản thân mình tại thời điểm dự báo; Chiến lược hành động cho cả cuộc đời;  Ai cũng có thể kiểm tra được căn nhà của mình phù hợp đến mức độ nào với bản thân và những người cùng sinh sống theo quan niệm phong thủy truyền thống; Ai cũng có thể nhanh chóng xác định được đối tác kinh doanh phù hợp; Đặc biệt có thể xây dựng được Gia phả vừa mang tính thông tin và vừa mang tính dự báo. Độ chính xác của dự báo có thể đạt từ 47 => 80% tùy thuộc vào mức độ thức tỉnh bản năng sinh tồn của mỗi người.

HA

 

7

 Mô tả ứng dụng Lịch Phong Thủy 2017 ứng dụng trên nền smartphone

8

Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Thạch vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017 cho Tác phẩm Hằng số luân hồi – Thái cực hoa giáp” 

Vì những cống hiến cho khoa học trong tác phẩm Hằng số luân hồi – Thái cực hoa giáp, Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Thạch đã được phong danh hiệu danh dự “Hiệp sỹ khoa học kỹ thuật” theo quyết định của Hội đồng thượng viện tối cao Viện hàn lâm các dân tộc thế giới năm 2007; Được Tạp chí “Con đường mới” dưới sự bảo trợ của Duma Quốc Gia – Cộng Hòa Liên Bang Nga vinh danh là “Người của thiên niên kỷ” trong tập V – Bách khoa toàn thư “ Những con người của thiên niên kỷ chúng ta” năm 2009 tại Moskva. Và Sáng ngày 10/9 vừa qua, tại Nhà Hát Âu Cơ (Số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Ba Đình – Hà Nội),  trong buổi lễ Công bố “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017’’ -  do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo, VNPACO Media  phối hợp cùng các cơ quan liên ngành tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh các sản phẩm – dịch vụ uy tín trên thị trường, đóng góp tích cực cho cộng đồng, được xã hội và người tiêu dùng Việt Nam tin cậy. Tác phẩm Hằng số luân hồi – Thái cực hoa giáp của Tiến sỹ Nguyễn Ngọc Thạch đã vinh dự được trao tặng cúp vàng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Sản phẩm được đánh giá là một trong những công trình khoa học kinh điển, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống và là cầu nối của hai nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây.

Phương Loan

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.