SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

U40 cứ cắt ngay kiểu tóc ngắn uốn xoăn này là trẻ ra cả chục tuổi

10:45, 10/08/2018
(SHTT) - Không chỉ làm mới diện mạo, những kiểu tóc này còn giúp các chị em ăn gian cả chục tuổi mà không cần tốn tiền đi làm đẹp.

Tóc bob uốn lọn ngược

Thay vì cách uốn theo chiều xoăn từ sau ra trước như thông thường, bạn hãy chọn cách ngược lại, đồng thời chỉ thực hiện 1 nếp duy nhất. Kết quả sẽ cho ra kiểu tóc bob uốn lọn to vô cùng phá cách, hiện đại và trẻ trung.

Tóc bob uốn lọn nhỏ đánh rối

Nếu bạn là cô nàng lười làm đẹp, chăm sóc vẻ ngoài, hãy chọn kiểu tóc bob uốn lọn nhỏ tự nhiên này. Kiểu tóc này vừa mang vẻ hiện đại vừa có chút cổ điển rất đặc biệt. Ngay sau khi cắt kiểu tóc này, bạn sẽ trở thành cô nàng hiện đại, phá cách và có phần phóng khoáng. 

Tóc trên vai uốn cúp

Kiểu tóc này có độ dài trên vai được uốn cúp đuôi vào trong tạo độ bồng bềnh, mềm mại cho mái tóc. Kiểu tóc trên vai uốn cúp này nên nhuộm tông màu nâu trầm để giúp tôn da.


Tóc ngắn uốn wavy

Tóc ngắn uốn wavy hay còn gọi là uốn gợn sóng tạo sự bồng bềnh và mềm mại. Bạn có thể uốn gợn sóng cả mái tóc

Tóc ngắn uốn rối, mái rẽ ngôi

Đây là mái tóc mang đến cho phái đẹp U40 sự tươi tắn, trẻ trung và pha chút dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, khi nhuộm màu nâu socola, kiểu tóc này sẽ thêm phần hoàn hảo

Tóc bob duỗi cúp, mái rẽ ngôi

7(4).jpg

Đây cũng là một trong những kiểu tóc giúp phụ nữ U40 trẻ ra vài tuổi tức thì. Nếu nhuộm màu nâu lạnh, bạn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và dẫn đầu xu hướng

Tóc ngang vai uốn rối, mái thưa

Bạn là người ưa thích vẻ ngoài xinh xắn chuẩn Hàn Quốc, hãy cắt kiểu tóc ngắn ngang vai uốn rối kết hợp cùng mái thưa này. Quý cô U40 bỗng chốc trở thành thiếu nữ 18 trẻ trung, rạng rỡ

Tóc bob xoăn cả đầu

Không ít chị em dù U40 nhưng vẫn chẳng hề ngần ngại để thử phá cách với kiểu tóc xoăn cả đầu. Không chỉ đem đến nét đẹp có phần hoang dại, kiểu tóc xoăn ngắn trẻ trung này còn giúp che được những khiếm khuyết trên gương mặt một cách tinh tế.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.