SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

'U23 Việt Nam' trở thành từ khóa hot trên Google tuần qua

06:57, 29/01/2018
(SHTT) - Trong tuần qua, 'U23 Việt Nam' và các từ khóa liên quan tới đội tuyển U23 Việt Nam trở thành từ khóa hot nhất trên Google.

Theo thống kê mới đây của Google Trends, trong tuần qua (từ ngày 21 đến 27/1), từ khóa ‘U23 Việt Nam’ và các từ khóa lên quan tới đội tuyển U23 Việt Nam đã chiếm lĩnh top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Không chỉ trong nước, ‘U23 Việt Nam’ còn trở thành từ khóa tìm kiếm của các quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Tần suất tìm kiếm tăng sau khi U23 Việt Nam vượt qua Iraq vào chơi trận tứ kết và tăng mạnh sau khi vượt qua Qatar vào chơi trận chung kết. Trong 30 ngày qua, từ khóa này cũng tăng lên tới 1.100% và được Google dán nhãn "đột phá", theo VnExpress.

u23 vn

'U23 Việt Nam' trở thành từ khóa hot trên Google

Ngoài ‘U23 Việt Nam”, từ khóa ‘Trực tiếp bóng đá’ cũng thuộc top tìm kiếm nhiều thứ 2. Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng được ‘săn lùng’. Thủ thành Tiến Dũng nằm trong top tìm kiếm nhiều nhất sau khi giúp đội tuyển U23 tránh được những bàn thua và đặc biệt là đè bẹp U23 Qatar dành quyền vào chơi trận Chung kết.

Quang Hải – tác giả của 2 bàn thắng đáng quý trong trận bán kết gặp Qatar cũng đang nằm trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất khi đứng ở vị trí thứ 6. Sau giải U23 châu Á, anh đã được Fox Sports xếp trong top những cầu thủ Đông Nam Á chơi hay nhất giải năm nay.

Mặc dù dành ngôi Á quân, song thành tích của U23 Việt Nam khiến cho người dân cả nước tự hào. Trong tim người hâm mộ, các cầu thủ U23 Việt Nam xứng đáng là nhà vô địch.

Không chỉ vậy, chiến thắng bất ngờ của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar, để vào chơi trận Chung kết, khiến người hâm mộ bóng đá quốc tế và báo chí thế giới không tiếc lời bình luận. Fox Sport có đoạn viết: "Việt Nam đã tiếp tục viết nên lịch sử tại giải U23 châu Á năm 2018", đồng thời còn gọi đội tuyển U23 Việt Nam là "ông trùm" bóng đá của khu vực Đông Nam Á.

 

 

Lường Toán

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.