SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

U23 Việt Nam 10 năm trước và nay thay đổi ra sao

09:57, 19/01/2019
Cùng vui với trào lưu khoe ảnh 10 năm trước, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng đăng tải những bức ảnh chất lừ về bản thân sau 10 năm. Những tấm ảnh này nhận được nhiều lượt thích của cư dân mạng vì quá hài hước.

Những ngày qua, trào lưu "Thử thách 10 năm - 10yearschallenge" đã khiến vô số người trên thế giới hào hứng tham gia. Với hashtag #10yearschallenge trên mạng xã hội, trào lưu này đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, không chỉ đông đảo khán giả mà ngay cả các nghệ sĩ Việt và bây giờ là dàn cầu thủ tuyển Việt Nam cũng nhiệt tình hưởng ứng. Trong ảnh là Quang Hải đẹp trai từ nhỏ.

Hà Đức Chinh cũng không thay đổi vẻ bề ngoài sau 10 năm.

Không chỉ chỉa sẻ hình ảnh cách đây 10 năm bên em trai Bùi Tiến Dụng, nam thủ môn còn đăng ảnh vô cùng lầy lội, hài hước của hai anh em ở hiện tại để so sánh sự thay đổi theo thời gian khiến khán giả vô cùng thích thú. Đông đảo người hâm mộ của Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng đều cho rằng, diện mạo cả hai không thay đổi quá nhiều sau 10 năm, thậm chí vẫn giữ được vẻ điển trai đủ khiến nhiều người "đổ gục".

Văn Hậu 10 năm trước và hiện tại đã có sự thay đổi đáng kể, đẹp trai phong độ hơn nhiều.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.