SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuyệt đối không nên trang trí ô tô với 5 vật này kẻo gây đại họa mà không hay

13:00, 20/11/2018
Những tình huống như va chạm, tai nạn là điều không ai mong muốn. Ngoài việc tuân thủ những quy tắc giao thông thì cũng nên chú ý tới những nhân tố phong thủy sau để đảm bảo an toàn cho chủ xe.

1. Không trang trí những con vật tương xung hoặc ứng với bản mệnh của chủ xe

Chủ xe không nên trang trí những con vật tương xung với bản mệnh của mình vì sẽ dễ xảy ra tai nạn, không hỏng chỗ này cũng hư chỗ khác. Còn nếu dùng những con vật trùng với con giáp của mình thì sẽ phạp hỷ kỵ, đen đủi liên tiếp kéo đến. Vì vậy, chủ xe chỉ nên bày những con vật hợp tuổi mình như Thân nên bày rồng hoặc chuột bởi Thân – Tý – Thìn là tam hợp.

Tuyệt đối không nên trang trí ô tô với 5 vật  này kẻo gây đại họa mà không hay

2. Không bày vật sắc nhọn, hình mãnh thú

Khá nhiều người có sở thích dùng các vật trang trí như đao, kiếm, mãnh thú, hổ báo, các vật sắc nhọn trên xe mà không biết rằng những vật này sẽ khiến nguồn phúc khí tiêu tán, tà khí có cơ hội xâm nhập, chủ xe dễ bị kích động hay mang tâm lý bạo lực. Tốt nhất là hãy đặt tượng phật, bùa bình an trên xe, vừa có tính thẩm mỹ, lại thu hút vượng khí, mang đến an lành. 

Tuyệt đối không nên trang trí ô tô với 5 vật  này kẻo gây đại họa mà không hay

3. Không dùng vật trang trí cùng tông màu với đồ nội thất xe

Màu sắc trong phong thủy liên quan đến ngũ hành, mọi thứ phải cân bằng hài hòa thì mới phát triển được. Vật trang trí xe không nên cũng màu với đồ nội thất tránh các yếu tố khác bị xáo trộn. 

4. Không trang trí bằng nhân vật hoạt hình hay đồ chơi trẻ em

Tuyệt đối không nên trang trí ô tô với 5 vật  này kẻo gây đại họa mà không hay

Vì chiều trẻ con hay sở thích đặc biệt mà chủ xe hay dùng những nhân vật hoạt hình, đồ chơi để trang trí ô tô, nhưng xét về mặt phong thủy, điều này là hoàn toàn không nên vì chủ xe sẽ dễ bị tiểu nhân hãm hại, xem thường, mất anh, mất em. 

5. Không dùng quá nhiều đồ trang trí hay để nó gần cửa kính

Dùng quá nhiều dồ  trang trí, dán lên cửa kính sẽ hạn chế tầm nhìn của người lái, dễ gây tai nạn. Nếu đặt các vật đó ở gần cửa kính sẽ dễ gây ra đổ, vỡ – điềm xấu khi lái xe đường dài. Điều này sẽ đặc biệt nguy hiểm khi có va chạm bất ngờ với mức độ mạnh.

Dung

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.