SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tuyệt chiêu nâng ngực không cần dao kéo mà chỉ bằng loại quả thần kỳ này

12:45, 13/08/2018
(SHTTT) - Không chỉ là một loại hoa quả được ưa thích, đu đủ còn có nhiều công dụng, trong đó nổi bật nhất là khả năng làm tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ.

Đu đủ có nhiều chất dinh dưỡng và nhiều enzyme, và chính các enzyme này là chìa khóa của vấn đề khi mà chúng phá vỡ cấu trúc của protein giúp cơ thể hấp thu những protein này tốt hơn, từ đó giúp nảy nở vòng 1 hiệu quả, tích cực hơn hẳn.

Chưa kể, các enzyme và vitamin A tìm thấy trong đu đủ xanh cũng giúp kích thích tiết hormone nữ estrogen và prolactin giúp vòng 1 phát triển hơn hẳn. 

Lưu ý, để tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất thì đu đủ xanh sẽ tốt hơn chín. Khi đu đủ chín vàng thì lượng enzyme có lợi cho phát triển vòng 1 đã biến mất hoặc thậm chí tiêu biến cạn kiệt.

Dưới đây là tuyệt chiêu giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả bằng đu đủ

Sinh tố đu đủ xanh

Nguyên liệu: 300g đu đủ xanh, 1/2 hộp sữa đậu nành không đường, 1/4 chén đường.

Thực hiện: Rửa sạch đu đủ xanh, cắt thành từng khối nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố và trộn đều. Có thể thêm đá lạnh vào để tăng hương vị. Cho hỗn hợp ra cốc, thêm đường hay chất làm ngọt khác theo khẩu vị của bạn và thưởng thức.

Canh sườn nấu đu đủ

Nguyên liệu: 500g đu đủ xanh, 350g sườn heo, 50g hành lá, rau mùi, gia vị gồm: Hành khô, tỏi, hạt nêm, nước mắm, bột ngọt, muối, dầu ăn, ớt bột, tiêu bột.

Thực hiện: Sườn non chặt miếng vừa ăn, rửa sạch với nước có pha chút muối, chần sơ qua nước sôi cho sườn non được sạch và thơm ngon hơn. Cho nước lọc vào nồi nấu sườn cho đến khi sườn chín mềm. Đồng thời, cho muối và hành củ đập dập vào nấu cùng. Đu đủ xanh gọt vỏ, dùng dao cạo hết phần hạt li ti phía bên trong, rửa sạch, thái miếng vừa ăn (dày khoảng 2cm). Khi sườn chín tới, dùng thìa lớn vớt hết lớp bọt bên trên để nước canh được trong hơn, sau đó cho đu đủ vào nấu cho đến khi đu đủ chín mềm. Khi đu đủ chín thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi cho hành lá, rau mùi và hạt tiêu vào là tắt bếp.

Đắp mặt nạ đu đủ xanh

Nguyên liệu: 1 quả đu đủ xanh, 1/2 chén sữa tươi không đường lạnh, 1/4 chén đường trắng.

Thực hiện: Cắt đu đủ làm đôi, gọi sạch vỏ, bỏ hạt. Sau đó tiếp tục cắt đu đủ thành từng miếng hình vuông để dễ dàng xay. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, đánh nhuyễn thu được hỗn hợp mặt nạ. Rửa sạch vùng ngực bằng nước ấm rồi đắp lên da. Nhớ kết hợp với massage để tăng hiệu quả. Sau 5-10 phút thì rửa sạch.

Trần Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.