SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tuyệt chiêu kẻ lông mày mà cô nàng vụng về nhất cũng có thể tự vẽ được cho mình

14:17, 18/02/2019
Không cần phun săm đau đớn lại tốn kém, phái đẹp hoàn toàn có thể tự kẻ lông mày cho mình tại nhà. Với những tuyệt chiêu sau thì ngay cả cô nàng vụng về nhất cũng có thể tự làm cho mình.

Nhiều cô nàng thừa nhận chỉ 1 chút điều chỉnh trong dáng lông mày cũng đủ làm bừng sáng khuôn mặt. Tuy nhiên, việc kẻ vẽ lông mày lại không đơn giản chút nào. Nhất là với những ai không may sở hữu hàng lông mày thưa thớt hay không biết kẻ lông mày thường mất rất nhiều thời gian với công đoạn này. Dưới đây là những bí kíp đơn giản mà bạn không nên bỏ qua.

Kẻ hình chữ nhật trước rồi mới tạo đuôi vát cho lông mày

Với kiểu kẻ này đặc biệt thích hợp với những người có hàng lông mày thưa thớt. Bước đầu tiên bạn hãy kẻ một hình chữ nhật với chiều rộng phù hợp khuôn tự nhiên và chiều dài không dài quá đuôi mắt của bạn.Điều này sẽ giúp cho bạn có hàng lông mày tự nhiên, hài hòa. Sau đó kẻ đường vát chéo cho đuôi lông mày. Nếu xuất hiện thừa phía trên bạn có thể dùng kem che khuyết diểm che đi là xong.

Kẻ lông mày theo đường zic zắc

Bạn hãy kẻ đường viền bên trên, rồi tạo hình zic zắc kéo dài đến hết chân lông mày, nhớ là đừng quá đuôi mắt nhé. Sau đó nối phần trên với phần đuôi tạo thành đường xiên chéo kếtt húc hàng lông mày. Phần đầu kẻ 3 đường chung một điểm xuất phát từ đó kẻ xiên theo hướng từng sợi, cuối cùng dùng bông tăm hoặc đầu masacara chuốt cho hàng lông mày nhẹ nhàng mềm mại hơn, rất đơn giản và dễ thực hiện.

Kẻ đuôi tam giác

Bạn hãy kẻ phần đuôi tam giác trước rồi mới kẻ đến 2 đường lông mày gần như song song nhau. Cuối cùng hãy  tô đều màu theo hướng xiên của từng sợi rồi dùng đầu mascara chuốt lại cho đều và đẹp hơn là bạn đã có thể tô thêm chút son môi và ra đường rồi.

 Kẻ theo khuôn tự nhiên, tạo đường xiên chéo ở đuôi lông mày

Cách này vô cùng đơn giản  bạn cứ kẻ theo hướng xiên của từng sợi, đến phần đuôi lông mày thì lượn một chút tạo đường xiên chéo sao cho tạo được sự mềm mại. Nối phần đuôi với đỉnh của lông mày rồi tán đều từ đầu đến cuối, phủ một lớp phấn màu nâu đậm lên để lông mày bớt sắc và đậm nét sau khi kẻ là hoàn thiện. Chắc chỉ cần đến vài phút cho những thao tác này.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.