SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuyệt chiêu chọn váy cưới cho cô dâu nấm lùn đẹp lung linh trong ngày trọng đại

14:05, 10/08/2018
(SHTT) - Nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới, các cô dâu có chiều cao khiêm tốn không nên bỏ qua những mẫu váy cưới cực tôn dáng dưới đây!

Váy cưới đuôi cá

Mẫu váy cưới đuôi cá có phần hơi khó mặc, đối với những nàng dâu mới mặc lần đâu và hơi thiếu tự tin thì nên cân nhắc.

Tuy nhiên những cô dâu có chiều cao khiêm tốn, thì đây vẫn là một lựa chọn khá lí tưởng, với phần điểm xòe không quá thấp, phần chân váy vừa chạm đất và những họa tiết trang trí nhỏ xinh, sẽ giúp cải thiện đáng kể chiều cao của các nàng.

Nên chọn dáng váy đơn giản với một vài chi tiết làm điểm nhấn thay vì kiểu đính bèo, nhún cầu kỳ.

Váy cưới ngắn

Một lựa chọn hoàn hảo cho người thấp bé khi làm cô dâu đó là hãy chọn một chiếc váy ngắn, không nặng nề bởi những lớp tùng cồng kềnh. Ngoài ra váy cưới ngắn còn giúp các cô dâu tươi trẻ nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào đó là sự lựa chọn chị em đừng nên bỏ qua.

So với váy tùng rộng và dài thì váy ngắn nhẹ nhàng và tiện dụng hơn rất nhiều trong việc di chuyển. Chất liệu ren, voan  được sử dụng linh hoạt thổi bùng sự nữ tính vốn có của chủ nhân.

Những cô nàng không thích sự đơn điệu hãy chọn cho mình mẫu váy cưới Mullet, lối thiết kế so le với phần tà bất đối xứng. Không chỉ khoe khéo đôi chân thon gọn của nàng, mà còn có phần đuôi thướt tha trông thêm phần quyến rũ.

Váy cưới chữ A

Một kiểu dáng nữa hoàn toàn phù hợp với cô dâu thấp nhỏ đó là váy cưới kiểu chữ A.

Dáng áo cưới này giúp bạn trông cao hơn, áo chữ A thường có 2 đường may chạy thẳng từ thân áo đến chân váy nhằm tôn thêm vóc dáng cô dâu. Phần cổ áo bạn có thể chọn cúp ngực, trễ vai, hoặc cổ chữ V

Với thiết kế cúp ngực điểm nhấn ở phần thân được đính khéo léo bằng những hạt cườm lấp lánh là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng trong ngày vui của mình.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích