SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tưới xăng khắp nhà, ôm bình gas cố thủ chờ gặp vợ

15:53, 16/03/2018
(SHTT) - Trong lúc nói chuyện, Vinh và một số người trong gia đình vợ xảy ra mâu thuẫn nên người đàn ông này đã đổ xăng lên người, chạy xuống phòng bếp ôm bình gas (loại 12 kg) đồng thời la hét đòi được gặp vợ.

 Sáng ngày 16/3, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An phong tỏa hiện trường, tìm cách khống chế người đàn ông đổ xăng và ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ.

doa dot nha

Lực lượng chức năng đang tìm cách khống chế người đàn ông cố thủ trong nhà. Ảnh: Infonet

Theo thông tin ban đầu, vào buổi sáng cùng ngày đối tượng Phạm Ngọc Vinh (34 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) đến nhà mẹ vợ ở khu phố Tân Thắng (phường Tân Bình) để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Vinh và một số người trong gia đình vợ xảy ra mâu thuẫn nên người đàn ông này đã đổ xăng lên người, chạy xuống phòng bếp ôm bình gas (loại 12 kg) đồng thời la hét đòi được gặp vợ là chị L. (34 tuổi). 

Nhận tin báo, Công an phường Tân Bình, Công an thị xã Dĩ An cùng lực lượng cảnh sát PCCC Bình Dương có mặt, phối hợp cùng người thân khuyên nhủ anh Vinh.

Ở bên ngoài, xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ được huy động, sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố.

Đến gần 11h trưa, vợ của Vinh đã vào trong nhà khuyên nhủ chồng. Lúc này Vinh mới đồng ý ra ngoài để giải quyết.

Ngay sau đó, Công an áp giải Vinh về trụ sở Công an phường để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.