SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Từng tuyên bố chia tay chương trình, NSƯT Chí Trung úp mở việc trở lại Táo Quân 2019

14:58, 26/11/2018
(SHTT) - Mặc dù xác nhận chia tay Táo Quân vào năm đầu năm 2018 nhưng mới đây NSƯT Chí Trung cho biết anh sẽ vẫn tham gia nếu nhận được kịch bản hấp dẫn.

Năm ngoái, NSƯT Chí Trung khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối khi xác nhận sẽ chia tay chương trình Gặp nhau cuối năm sau Táo Quân 2018

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ viết: “Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang chìm trong giá rét”. Đây cũng là lời chào của một ‘Táo già’ là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!”

Từng tuyên bố chia tay chương trình, NSƯT Chí Trung úp mở việc trở lại Táo Quân 2019

NSƯT Chí Trung bắt đầu tham gia Táo quân vào 2005 với vai Táo Giao thông. Từ đó đến nay, anh tham gia đều đặn và chưa vắng mặt trong trong chương trình nào. Trong nhiều năm qua, anh đã đảm nhận nhiều vai diễn, gồm Táo Xã hội, Táo Quan chức, Táo Điện lực… nhưng gắn bó lâu nhất vẫn là vai Táo Giao thông.

Mới đây, khán giả vui mừng trước thông tin đạo diễn Đỗ Thanh Hải sẽ tiếp tục thực hiện Táo Quân 2019 thay khi khép lại chương trình này sau 15 năm như những thông tin đồn đoán trước đó. 

Từng tuyên bố chia tay chương trình, NSƯT Chí Trung úp mở việc trở lại Táo Quân 2019

Bên cạnh sự háo hức, trông đợi nhiều người cũng thắc mắc liệu dàn Táo có hội ngộ đông đủ bởi năm ngoái, NSƯT Chí Trung đã nói lời tạm biệt với chương trình.

Trả lời câu hỏi có tiếp tục tham gia Táo Quân 2019, NSƯT Chí Trung bất ngờ khẳng định sẽ tiếp tục tham gia nếu lời mời và kịch bản hấp dẫn. 'Nếu lời mời hấp dẫn, tôi vẫn sẽ tiếp tục... Tại sao phải từ chối ân huệ, tình thương của khán giả dành cho vai diễn của tôi?' - nam nghệ sĩ nói. Tuy nhiên, theo NSƯT Chí Trung hiện tại anh vẫn chưa nhận được lời mời từ ekip Táo Quân 2019. 

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".