SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tưng bừng dạ tiệc sinh nhật SALITO lần thứ 8 và RE-OPENING tại LOTTE DEPARTMEN STORE.

13:03, 22/10/2018
(SHTT) - Ngày 29/09 vừa qua tại LOTTE DEPARTMENT STORE HÀ NỘI, thương hiệu thời trang cao cấp SALITO đã có buổi tổ chức dạ tiệc sinh nhật lần thứ 8 và RE-OPENING showroom tại vị trí mới.

Với mong muốn nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều thiết kế đẳng cấp và dịch vụ tốt nhất, chương trình “Dạ tiệc sinh nhật và RE-OPENING showroom” ngày 29/9/2018 vừa qua của SALITO tại tầng 2 - trung tâm thương mại Lotte – số 54 Liễu Giai, Hà Nội đã cho thấy SALITO ngày càng khẳng định được thương hiệu và tên tuổi của mình trong làng thời trang cao cấp và luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành của quý khách hàng dành cho các sản phẩm của họ.

Trong buổi kỷ niệm 8 năm thành lập hệ thống SALITO, rất nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt và quà tặng có giá trị nhằm tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng SALITO trong suốt hành trình phát triển 8 năm qua. Tại đây, khách hàng cũng đã lựa chọn được cho mình rất nhiều những thiết kế sang trọng, tinh tế và bắt mắt với chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 50%++.

1

 

2

Khách hàng thân quen tới tham quan mua sắm và chụp ảnh kỉ niệm tại showroom SALITO cùng dàn model, PG của hãng.

Nhắc tới ÁO DÀI GẤM - LỤA CAO CẤP, trong tiềm thức rất nhiều khách hàng nghĩ tới thương hiệu thời trang SALITO. Đây là một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực thời trang nữ cao cấp và dịch vụ Homestay Condotel nghỉ dưỡng cao cấp. SALITO tự hào là thương hiệu luôn đứng trong top 10 doanh thu bán hàng tại tầng 2 LOTTE DEPARRTMENT STORE HÀ NỘI.

Với phong cách thời trang chủ đạo là hướng tới sự sang trọng ,đẳng cấp và dẫn đầu xu hướng. Các sản phẩm của SALITO phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới văn phòng công sở, doanh nhân và những người hoạt động trong lĩnh vực nghê thuật. Với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm tinh tế, độc đáo và thời thượng các sản phẩm tại SALITO luôn được sản xuất với chất liệu gấm tơ, lụa 3D,.. cao cấp nhập khẩu.

3

 Chương trình tiệc ngọt mừng sinh nhật 8 tuổi được diễn ra trong không khí vui vẻ và nhộn nhịp. 

 SALITO lựa chọn tông màu chủ đạo của buổi tiệc là màu vàng gold cực kì sang trọng. Những bàn tiệc ngọt được đặt trong showroom bày trí đẹp mắt và tinh tế giống như cách mà thương hiệu SALITO đã và đang mang đến sự chuyên nghiệp trong  từng sản phẩm với khách hàng.

4

 

5

Các anh, các chú,.. rất hứng thú khi mẹ mình/vợ mình mỗi lần bước ra khỏi phòng thử đồ. 

6

 

7

 Nhiều khách hàng phải chờ đợi để được thanh toán với mức ưu đãi hấp dẫn chỉ áp dụng trong ngày này.

.Để cập nhật đầy đủ những bộ sưu tập đầm, áo dài gấm lụa cao cấp mới nhất cùng với những ưu đãi shock từ hãng thời trang SALITO, quý khách hàng truy cập ngay địa chỉ fanpage: www.facebook.com/Salito.vn.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập mới của hãng thời trang SALITO:

8

 

9

 

PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Liên kết hữu ích