SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

16:06, 15/01/2019
(SHTT) - Danh sách các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2019 hiện nay đã lộ diện đầy đủ khiến khán giả mong đợi vào các tiết mục hấp dẫn trong đêm giao thừa.

Sau nhiều năm không tham gia Táo Quân, mới đây MC đã đăng tải hình ảnh hậu trường tại buổi tập luyện cùng các nghệ sĩ cho Táo Quân 2019.

Trên trang cá nhân mới đây, Thành Trung khiến khán giả thích thú khi chia sẻ bức ảnh chụp tại  địa điểm các nghệ sĩ đang tập luyện cho Táo Quân những ngày gần đây. Kèm theo hình ảnh, Thành Trung chú thích: 'Bắt đầu gia nhập tổ cú đêm”.

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Trong một bức ảnh khác, Thành Trung và Xuân Bắc đang say sưa tạo dáng, trong khi Tự Long đang chăm chú vừa nghiên cức kịch bản vừa tranh thủ ăn nhẹ. 

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Thành Trung là gương mặt khá quen thuộc với sân khấu Táo Quân. Dù không tham gia đều đặn qua từng năm nhưng bất cứ khi nào xuất hiện, vai Táo của Thành Trung cũng gây ấn tượng, mang lại sự mới mẻ cho chương trình.

Thành Trung từng vào vai Táo Y tế trong “Táo Quân 2008”, Táo Nông dân trong “Táo Quân 2009”, Táo Quy hoạch trong “Táo Quân 2010” và  Táo Điện Lực trong chương trình “ Táo Quân 2012”,  ở “Táo Quân 2011”, Thành Trung đảm nhận vai người nhà của Thiên Lôi.

Thành Trung vai Táo Điện lực và ca khúc chế Bến Thượng Hải gây 'sốt' một thời.

 Được biết, tối qua 14-1 cũng là buổi “chốt” vai cho các nghệ sĩ tham gia đóng trong “Táo Quân 2019”. Nghệ sĩ Chí Trung cũng chính thức góp mặt trong Táo Quân 2019 sau nhiều lần úp mở khiến khán giả 'đau tim'.

Tung ảnh hậu trường, Thành Trung xác nhận trở lại Táo Quân 2019

Theo kế hoạch, chương trình “Táo Quân” năm nay sẽ có 3 buổi ghi hình vào tối 25, 26 và 27-1 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

TH

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 3 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng 29/3, tại Hà Nội, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ năm 2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Hội Sáng chế Việt Nam đã tổ chức chương trình Nâng cao hoạt động của văn phòng miền Bắc, đồng thời Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Thư Ký Hội nhiệm kỳ II đối với 4 thành viên.
Liên kết hữu ích