SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018

13:59, 08/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 dự đoán về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với những nỗ lực sáng tạo có thể bị ngăn chặn bởi sự lo lắng của chính bạn, bạn suy nghĩ quá nhiều về những gì người khác nghĩ về mình. Đừng quan tâm đến điều đó hãy tâp trung vào công việc sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

tu vi cung hoang dao ngay 922018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người bạn luôn tỏ ra tử tế với bạn, thực chất đang có những kế hoạch riêng đằng sau lưng bạn, và đó là lí do bạn nên cẩn trọng thay vì đặt trọn vẹn sự tin tưởng vào họ. Sẽ không quá khó để phát hiện ra điều này, chỉ cần Song Tử chịu khó quan sát thật tỉ mỉ, kĩ lưỡng từng hành động, từng thay đổi một của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay tâm trạng của Sư Tử vô cùng phấn khởi sau khi nhận được món quà từ người ấy vào sáng sớm. Tinh thần tốt như vậy nên Sư Tử lại trau chuốt bề ngoài hơn thường ngày, nụ cười rạng rỡ hơn khiến cho đồng nghiệp cũng thấy ấm lòng hơn trong thời tiết lạnh giá này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình chủ yếu của Xử Nữ trong ngày hôm nay đó là tranh công cướp việc với người khác. Trong những trường hợp này thì bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, đừng nên nhường nhịn người khác mà rước lấy thiệt thòi về mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như bạn đang mắc kẹt và đi đường vòng suốt những ngày vừa qua. Những thứ bạn đang phải đối mặt lúc này, ở một khía cạnh nào đó, sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui, nhưng đồng thời, nó cũng là quá sức nếu bạn không biết cách sắp xếp hợp lí. Dù sao đi nữa, mọi chuyện cũng sẽ kết thúc vào hôm nay, và điều bạn cần quan tâm lúc này, chính là những cái kết thúc dở dang không mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Những gì Bọ Cạp cần làm trong ngày hôm nay đó chính là nhanh nhẹn và linh hoạt hơn nữa. Dù bạn làm chuyện gì cũng cần phải nhanh chóng, dứt khoát nếu không sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Bên cạnh đó bạn cũng nên nhiệt tình hơn nữa khi tham gia các hoạt động tập thể.

tu vi cung hoang dao ngay 922018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội để khám phá những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Điều này giúp cho bạn có cái nhìn khác về công việc của mình, bạn thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề và cảm giác hứng thú hơn mỗi khi làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay có thể nói là một ngày thành công của Ma Kết khi mà bạn nhận thức rõ mục tiêu của mình là gì. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch rõ ràng, cụ thể những việc cần làm trong ngày. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công khiến cho người khác ngưỡng mộ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nếu có xảy ra bất đồng ý kiến với người trong gia đình ngày hôm nay thì cũng không nên kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình khiến cho mọi chuyện rắc rối hơn nhé. Hãy chủ động rời khỏi cuộc trò chuyện để cả hai cùng bình tĩnh lại, sau đó tìm cách khác hòa bình hơn để giải quyết nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách Song Ngư làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích