SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018

14:02, 08/01/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, vận may của Bạch Dương sẽ thay đổi. Đây là lúc để bạn tin rằng mình có thể thành công. Hãy tưởng tượng Bạch Dương đang sống cuộc đời mà mình khao khát, cố gắng, phấn đấu và nó sẽ xảy ra theo đúng như ý muốn của bạn, đừng chỉ dừng lại ở tưởng tượng, tự tin vào bản thân để biến chúng thành hiện thực Bạch Dương nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm vừa qua Kim Ngưu đã thật nỗ lực và cố gắng làm việc, học tập. Thành quả bạn đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, chòm sao này vẫn chưa hài lòng với hiện tại. Lúc nào bạn cũng muốn xông thẳng về phía trước để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói thì Song Tử trong ngày hôm nay dễ trở thành mục tiêu bàn tán của mọi người. Hơn nữa, bạn cũng nên đề phòng đồng nghiệp xấu bụng vì đố kỵ mà chơi xấu sau lưng. Nếu bỗng dưng thấy một người luôn có ác cảm với mình lại tự nhiên nhờ giúp đỡ hay hợp tác thì nên thận trọng, đây rất có thể là một cạm bẫy.

tu vi cung hoang dao ngay 912018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần quyết chiến quyết thắng sẽ mang lại thành công bước đầu cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định vội và mà bỏ quên các cố vấn của mình. Hãy dành gấp đôi thời gian để suy nghĩ, cân nhắc và xin ngay ý kiến của cô vấn đi nhé, bạn sẽ có thể nâng tỷ lệ đưa ra quyết định đúng đắn lên nhiều lần đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay, bạn cần phải quên đi những lời rủ rê là xao nhãng công việc. Điều này đỏi hỏi sự quyết định từ chính bản thân bạn mà không cần ý kiến của người khác. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá kỹ vấn đề này đâu, đôi khi cũng cần sự tin tưởng từ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc Xử Nữ nên thận trọng trước mọi chuyện để tránh khỏi những điều thị phi chốn công sở trong thời gian này và lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ bỏ ngoài tai những lời đồn thổi vô căn cứ về mình. Một vài đồng nghiệp đáng ghét sẽ làm bạn bực bội, khó chịu nhưng bản thân Xử Nữ không làm gì sai và chẳng cần phải quá quan tâm mấy chuyện nhỏ nhặt này làm gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Với khả năng sắp xếp công việc và căn giờ cực chuẩn, bạn sẽ dễ dàng thu được hiệu quả cao nhất trong bất cứ mục tiêu nào bạn đang theo đuổi. Không chỉ vậy, những yếu tố bên ngoài hiện tại cũng đang đứng về phía bạn, và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, thành công chắc chắn đang đợi bạn trước mắt. Tuy nhiên, đừng quá tập trung cho sự nghiệp mà quên đi đời sống cá nhân của mình nhé. Hãy tranh thủ cơ hội này tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình đi thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Bò Cạp (23/10 – 23/12)

Hôm nay là ngày mà Thần Nông nên nghĩ cho bản thân thay vì cứ cố gắng làm hài lòng người khác. Bạn đã nỗ lực rất nhiều rồi mà vẫn chỉ nhận được phần thưởng còn không bằng một người vừa làm vừa chơi, vậy thì tại sao bạn cứ phải tiếp tục cố gắng như vậy chứ?

tu vi cung hoang dao ngay 912018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối tình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bớt bớt bản tính trăng hoa vui đùa lại một chút đi Mã Mã à.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Ma Kết(22/12 - 19/1)

Mục tiêu cho buổi shopping của bạn hôm nay chính là những món đồ lạ lẫm. Với bạn, càng lạ càng chứng tỏ rằng chúng có giá trị, và nhờ đó khiến bạn thích mê và bắt buộc phải có cho bằng được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Bảo Bình sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/1/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang phải trải qua những cảm xúc tột cùng, cực độ, thì dường như tinh thần bạn đang gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng đấy. Đừng tiếp tục lờ đi cảm xúc của chính mình như những gì bạn vẫn làm trước đây.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.