SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017

14:00, 07/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 8/9/2017 12 cung hoàng đạo, đừng chỉ nghĩ những cái thiệt trước mắt thôi Bạch Dương nhé. Hãy nhìn lại những gì nó đã từng đem tới, bạn sẽ thấy bớt áp lực ngay thôi mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện rất tốt trong công việc của bạn ngày hôm nay. Đây chính là thời điểm khá tuyệt vời để nghĩ tới những dự án mới. Bạn nên ghi sẵn ra những ý tưởng của mình trong giấy để có thể thảo luận nha. Ngoài ra, đối với chuyện tình cảm giữa hai người thì cũng được tiến triển tốt hơn cả mong đợi đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 8/9/2017, Song Tử nên dành thời gian để suy ngẫm về những dự định trong tương lai gần, bạn có thể vạch rõ được hướng đi cụ thể cho bản thân đó. Sẽ có nhiều niềm vui mang đến cho bạn sự thoải mái và hạnh phúc giúp Song Tử luôn làm việc và học tập đầy hứng khởi.

tu vi cung hoang dao ngay 892017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Bạn cảm thấy động lực sáng tạo của mình sẽ rất cao vào hôm nay, và đó là động lực thôi thúc bạn thử sức với một vài công việc mới mẻ. Viết lách hay vẽ vời sẽ là gợi ý hay cho bạn vào lúc này. Chắc chắn bạn sẽ có cho mình một mục tiêu rõ ràng để nhắm đến. Bạn cũng hoàn toàn có thể bắt đầu một lớp học ở một lĩnh vực mà bạn cmar thấy thích thú. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần quan tâm nhiều hơn tới các kế hoạch tài chính, bạn cần thắt chặt hơn trong chi tiêu nhé. Tuy vậy, mọi người sẽ luôn hỗ trợ bạn bởi vì họ rất quý tính cách cởi mở và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè hết mình của Sư Tử. Vào cuối ngày, bạn nên chủ động gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ có lợi nữa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ ban đầu. Hãy trao cho người khác cơ hội để thuyết phục bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hay thay đổi những quyết định của mình vào phút chót. Có thể đó là sự quan tâm với khá nhiều người, họ mong muốn bạn ổn định hơn một chút. Tuy nhiên bạn không dễ dàng gì mà có một cuộc nói chuyện thẳng thắn cũng như cởi mở, bởi vì sự thật là bạn chưa thực sự sẵn sàng cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một tin tức tốt lành đang chờ đợi bạn vào hôm nay, và không sớm thì muộn, nó cũng sẽ trở nên hết sức rõ ràng trước mắt bạn. Đó cũng là lúc bạn nhận ra ý nghĩa thật sự của một vài điều vu vơ mà người khác đã nói với bạn trước đó. Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hòa toàn được phép hành động ngay khi trực giác mách bảo. Sẽ không có quá nhiều sự khác biệt trong kết quả ở cả hai trường hợp đâu.

tu vi cung hoang dao ngay 892017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Trong ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ luôn là người mang trọng trách tiên phong, bạn hãy nên nỗ lực hết mình vì đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực, kèm theo đó sẽ là những thay đổi tích cực trong công việc. Thời gian buổi tối, hãy dành sự quan tâm cho chuyện tình cảm thôi nhé.é.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Ma Kết (22/12- 19/1)

Ma Kết luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình, tìm kiếm hòa bình và sự hòa hợp trong mái nhà của mình. Bạn có thể có mối liên hệ lạ thường với một số thành viên gia đình bây giờ hoặc biết người thân yêu đang trải qua những gì dù bạn và họ ở cách xa nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lý trí và tình cảm của Bảo Bình sẽ “đối đầu” với nhau trong hôm nay. Thế nhưng, sẽ tốt hơn nếu như bạn bớt tập trung vào trí óc, thay vào đó nên lắng nghe tiếng nói của con tim. Nếu như bạn cảm nhận rằng mình không nên nói, hay làm hoặc ngược lại cần phải nhanh chóng hành động việc gì đó, thì hãy cứ làm theo như vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/9/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là một người khá cầu toàn, bạn luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Nhưng đôi lúc cũng cần phải chấp nhận thực tế một chút nhé. Nếu như bạn không có cái nhìn quá khắt khe thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Ngoài ra bạn cũng cần phải sáng suốt và kiên định trong mọi quyết định của mình nữa nha.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.