SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018

11:00, 07/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất dễ dàng để Bảo Bình đưa ra những lời hứa hẹn, nhưng làm thế nào để thực hiện chúng lại là chuyện khác. Đây là ngày mà những chậm trễ, trì hoãn có thể xuất hiện, nhưng đừng vì thế mà nản lòng. Hãy cho mình thời gian, và đừng ôm đồm những việc ngoài khả năng nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một người biết lắng nghe và cũng đồng thời là người đồng hành đáng tin cậy nhé. Bằng cách đó thì hãy quan tâm tới mọi người xung quanh hơn, nhưng cũng đừng có mà vượt qua giới hạn cho phép của bản thân nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Bạn đang định hướng đúng cho con đường tương lai của mình, tại môi trường mới chắc chắn sẽ giúp bạn học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm làm việc hơn, đồng thời cũng là khoảng thời gian để bạn lên kế hoạch và đặt ra cho mình những mục tiêu mới trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải tràn đầy năng lượng và hoạt động rất hiệu quả, bạn sẽ có nhiều cơ hội để cống hiến. Bên cạnh đó, Cự Giải nên cởi mở hơn về mặt quan điểm trong gia đình của mình. Một khi mà người khác hiểu rõ được thiện chí của bạn thì họ sẽ ủng hộ bạn hết mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong ngày thứ tư này nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

tu vi cung hoang dao ngay 882018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Xử Nữ (226/8 - 22/9)

Xử Nữ cần mạnh dạn và tự tin hơn, dẹp bỏ đi sự e thẹn, dè dặt. Nếu cứ mãi nấp phía sau, không dám đứng lên thể hiện mình thì những thành quả của bạn sẽ bị kẻ khác cướp mất lúc nào chẳng hay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ trôi qua một cách êm đềm, không có sóng gió nào. Nếu chăng có chút biến động thì là mâu thuẫn nho nhỏ với người nhà thôi và bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì những hiểu lầm này sẽ được hóa giải một cách nhanh chóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng sáng tạo, bạn mong muốn được thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân mình cho người khác biết. Để giải quyết mọi chuyện trong ngày thì bạn cần phải dựa vào trực giác cùng sự kiên nhẫn của bản thân. Hôm nay cũng chính là khoảng thời gian tốt để bạn thực hiện các việc đàm phán và thương thuyết với các đối tác đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có vẻ bề ngoài khá sôi nổi nhưng nội tâm của bạn lại yên ả giống như một mặt hồ. Đôi khi bạn hết sức kiên cường, dù cho có gặp phải thất bại cũng kiên trì và nhẫn nại đến cùng. Hiếm khi người khác thấy Ma Kết xuống tinh thần cả, hãy cứ phát huy nha. Bạn đang có tâm trạng khá là phấn khởi, trong đầu có nhiều những suy nghĩ lạc quan.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người bạn khó tính sẽ không ngần ngại đưa ra lời nhận xét của họ dành cho bạn vào ngày kia. Tuy nhiên, bạn cần có đủ sự khôn ngoan và khéo léo để bảo vệ bản thân mình trước những lời lẽ khó nghe ấy. Đừng bỏ ngoài tai tất cả, mà hãy lắng nghe một cách có chọn lọc bạn nhé. Có một vài thứ khá hữu ích với bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/8/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đôi khi nằm mơ giữa ban ngày chính là cách bạn tưởng tượng, hình dung về những dự định trong tương lai. Bởi vậy, hãy cho phép đầu óc mình được mơ màng bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh rỗi nhé. Chỉ tập trung riêng vào những vòng quay công việc ngày thường không phải, và không thể là lựa chọn duy nhất cho cuộc sống của bạn.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.