SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018

14:22, 07/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 dự đoán đầy đủ về công việc, chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay sẽ là một ngày vô cùng bận rộn. Vì vậy bạn phải nhớ đừng để bản thân mình làm việc quá sức và trở nên mệt mỏi. Đừng ngại mở lời nhờ bạn bè đồng nghiệp, chia sẻ công việc sẽ giúp mọi chuyện nhanh gọn hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có đủ thông minh để nhận biết được những gì đang xảy ra với mình. Chính vì vậy bạn có thể chủ động hơn trong mọi tình huống, giải quyết những khó khăn trong công việc một cách nhanh gọn, không cho bất cứ ai nắm bắt được nhược điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc Song Tử thường hành động theo cảm tính của mình nên hay gặp phải thất bại. Dường như bạn đã nhận được quá nhiều bài học kinh nghiệm cho mình nên điều bạn cần làm bây giờ là đúc kết lại, xác định hướng đi mới cho bản thân và nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng khách quan hơn. Bạn đang vô cùng háo hức với chuyện tình cảm, mặc dù mới quen nhau nhưng bạn đã cảm thấy mình và đối phương vô cùng thân thiết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang hoang mang, phân vân chưa biết đưa ra quyết định nào mới đúng thì đừng quên xin lời khuyên từ bạn bè và người thân. Tuy nhiên, đó cũng chỉ làm tham khảo, quyết định vẫn là ở bạn. Chỉ cần bạn tìm ra được điều bạn thật sự mong muốn là gì, sẽ chẳng có gì có thể làm khó được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày hôm nay của Sư Tử có vẻ không được tốt. Chuyện học hành, công việc dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả vẫn chẳng ra sao. Điều đó làm cho bạn không khỏi thất vọng.

tu vi cung hoang dao ngay 852017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Xử Nữ (18/4/2017)

Xử Nữ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và hôm nay, một vài người khó khăn hơn sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn bởi họ không thể tự xoay sở những vấn đề một mình. Tuy nhiên, họ lại không mấy thân thiện và có thể sẽ xua đuổi bạn khi bạn đến gần. Hãy kiên nhẫn hơn và làm những điều bạn cho là đúng, bởi lẽ chính bạn cũng hiểu sự quan trọng của việc cưu mang người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, một ngày thuận lợi để Nhân mã làm việc, đã đến lúc bạn tiết kiệm một chút để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Bạn đừng ham hố những cuộc vui vô bổ, hãy nghĩ đến việc xây dựng nền tảng vững chắc hơn cho tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Thụ động cộng với bi quan sẽ khiến Ma Kết gần như suy sụp trong ngày hôm nay. Nếu cảm thấy hoảng sợ trước tương lai, bạn tốt nhất nên tìm đến ai đó đáng tin cậy để chia sẻ và xin lời khuyên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, Bảo Bình chỉ muốn được ở một mình trong ngày hôm nay. Bạn đã quá mệt mỏi với cuộc sống bon chen xô bồ ngoài kia rồi. Nếu có thể, hãy trở về bên những người thân yêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 8/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự thiếu hiểu biết về kiến thức chuyên môn sẽ dẫn Song Ngư đến nhiều sai lầm nghiêm trọng. Nếu bạn không thấy tự tin về quyết định của mình, hãy hỏi ý kiến mọi người và tìm cho mình những sự trợ giúp chuyên nghiệp.

Thu Trà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.